+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ bị cặp đôi hành hung ở Hậu Giang: Người đàn ông vẫn đang lẩn trốn

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc cô gái bị cặp vợ chồng hành hung tại tỉnh Hậu Giang, người đàn ông gây ra sự việc vẫn đang lẩn trốn.

    Theo báo Vietnamnet, ngày 7/7, Công an TP Vị Thanh (Hậu Giang) cho biết, đơn vị đang làm rõ vụ cô gái bị đôi nam nữ đánh dã man gây bức xúc dư luận. Nạn nhân là Đ.T.T.L. (19 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ).

    Công an xác định người đánh cô gái là hai vợ chồng T.T.T. (21 tuổi) và V.T.K. (19 tuổi), ngụ tại TP Vị Thanh. Liên quan vụ việc, lãnh đạo Thành ủy Vị Thanh đã chỉ đạo công an xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Đến thời điểm này, công an đã làm việc với K. và những người liên quan. Riêng T., ngành chức năng chưa làm việc được với người đàn ông này.

    sf
    Người đàn ông hành hung cô gái dã man vẫn đang lẩn trốn. Ảnh: Dân trí.

    K. nghi ngờ và cho rằng L. nảy sinh tình cảm riêng tư với chồng mình nên nhiều lần nói chuyện riêng và có lời nói xúc phạm lẫn nhau. Tối 3/7, biết L. đang thuê phòng tại một nhà nghỉ ở khu vực 2 (phường 4), vợ chồng T. đến đây và nhờ quản lý kêu L. ra nói chuyện.

    Theo lời L. kể với phóng viên Dân trí, L. và K. là bạn bè nhưng không còn thân thiết. Trước đó, cả hai có xảy ra mâu thuẫn vì L. gọi K. bằng "nó", K. không đồng ý với cách xưng hô này nên tìm L. "giải quyết".

    Hơn 21h ngày 3/7, K. cùng chồng đến nhà nghỉ T.T. (phường 4, TP Vị Thanh) gọi L. xuống nói chuyện. Thiếu nữ cho biết, dù đã xin lỗi K. nhưng K. không đồng ý, bắt bẻ rằng L. hỗn, bắt xin lỗi tiếp.

    Trong lúc nói chuyện, T. dùng tay trái nắm cổ áo và tay phải đấm vào vùng mặt, vùng đầu của L. ba cái. Sau đó, K. dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu L. ba cái, rồi T. tiếp tục đấm L. hai cái. Dù cô gái đau đớn liên tục nói xin lỗi và xin tha nhưng 2 đối tượng vẫn không chịu ngừng tay.

    Sau khi đánh L., vợ chồng T. về nhà ở phường 7, TP Vị Thanh.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan tiến hành điều tra làm sáng tỏ.

    Bảo An (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-bi-cap-doi-hanh-hung-o-hau-giang-nguoi-dan-ong-van-dang-lan-tron-a582103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan