+Aa-
    Zalo

    Vụ tin đồn 12 con cá sấu xổng chuồng ở Cà Mau: Xác minh chủ tài khoản đăng tin thất thiệt

    (ĐS&PL) - Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo các phòng chuyên môn xác minh, xử lý chủ tài khoản đăng tin 12 con cá sấu xổng chuồng gây hoang mang dư luận.

    Ngày 1/8, ông Trần Minh Nhân, Phó chủ tịch UBND huyện Thới Bình (tỉnh Cà Mau) cho biết, thông tin 12 con cá sấu sổng chuồng trên địa bàn huyện này là tin thất thiệt.

    "Không có chuyện cá sấu nuôi bị sổng chuồng như tài khoản Facebook T.L đăng tải. Chúng tôi đã báo vụ việc đến UBND tỉnh và Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau", báo Giao thông dẫn lời ông Nhân thông tin thêm.

    Cùng ngày, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau cũng cho biết, đơn vị đã nắm vụ việc trên.

    xon xao thong tin 12 con ca sau xong chuong o ca mau xac minh chu tai khoan dang tin that thiet dspl 11
    Thông tin 12 con cá sấu xổng chuồng ở Cà Mau là không đúng sự thật. Ảnh: Người đưa tin Pháp luật

    “Qua xác minh ban đầu, đó là thông tin thất thiệt. Chúng tôi đang chỉ đạo phòng chuyên môn xác minh, xử lý tài khoản Facebook đăng tin thất thiệt, gây hoang mang dư luận”, vị lãnh đạo này cho hay.

    Trước đó, theo tờ Người đưa tin Pháp luật, vào ngày 31/7, một tài khoản Facebook có tên T.L. đã đăng tải nội dung: “Toang rồi mấy anh đi bắt ốc ơi" kèm theo đó là hình ảnh có dòng chữ "cảnh báo Thới Bình, Cà Mau mới sổng chuồng 12 con cá sấu (cá lớn nuôi lâu năm) mọi người thấy video này nhớ nhắc người thân nhé".

    Sau khi thông tin trên đăng tải, nhiều tài khoản đã bình luận thể hiện sự hoang mang. Tính đến thời điểm hiện tại, thông tin trên đã gỡ khỏi Facebook.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tin-don-12-con-ca-sau-xong-chuong-o-ca-mau-xac-minh-chu-tai-khoan-dang-tin-that-thiet-a585047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan