+Aa-
    Zalo

    Vụ trai trẻ cướp iPhone 12 Promax của gái bán dâm: Bất ngờ lời khai

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lúc người phụ nữ bán dâm không để ý, Vũ Trung Ngọc dùng gạch tấn công nạn nhân và cướp tài sản.

    Chiều 8/4, báo VietNamnet dẫn thông tin Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Trung Ngọc (SN 2000, ở xã Đoan Hùng, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) để điều tra về tội cướp tài sản.

    Theo hồ sơ vụ việc, cuối tháng 2/2024, Công an phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm tiếp nhận đơn trình báo của chị H. ở địa bàn về việc bị cướp tài sản.

    Cụ thể, vào buổi tối khi chị điều khiển xe máy, mời chào một nam thanh niên mua dâm. Cả hai đồng ý và cùng nhau đi vào bãi đất trống trên đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1 hành sự.

    Trong lúc chị H. không để ý, nam thanh niên dùng gạch đập vào đầu khiến nạn nhân ngã xuống đất. Chị H. tri hô “cướp, cướp” liền bị Ngọc dùng tay đấm vào mặt và bụng.

    Khi thấy chị H. không chống cự được nữa, nam thanh niên đã lục túi xách lấy đi 1 điện thoại di động và chìa khóa xe máy.

    Ngọc bỏ đi, chị H. chạy ra ngoài đường phát hiện xe máy đã biến mất cùng điện thoại iPhone 12 Promax trong cốp xe. Chị tìm đến cơ quan công an để trình báo...

    Gã trai trẻ cướp iPhone 12 Promax của gái bán dâm tại hiện trường vụ việc. Ảnh: VietNamnet

    Gã trai trẻ cướp iPhone 12 Promax của gái bán dâm tại hiện trường vụ việc. Ảnh: VietNamnet

    Công an sau đó xác định Vũ Trung Ngọc là đối tượng cướp tài sản của chị H. nên tổ chức bắt giữ khi đang lẩn trốn trong một nhà nghỉ trên địa bàn quận Đống Đa.

    Liên quan đến sự việc, tờ An ninh Thủ đô cho hay, tại cơ quan công an, Ngọc khai nhận thấy người phụ nữ vừa có tài sản mà lại dẫn mình vào bãi đất trống nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

    Sau khi cướp được tài sản của gái bán dâm, sáng 23/2, Ngọc đã lên mạng xã hội Facebook đăng bài bán chiếc xe máy Honda Vision với giá 7 triệu đồng. Sau đó Ngọc đã thuê nhà nghỉ trên địa bàn quận Đống Đa để tiếp tục lẩn trốn.

    Khoảng 20h ngày 23/2, Ngọc đã mang chiếc điện thoại iPhone 12 Promax đi cầm cố với giá 9 triệu đồng, dùng số tiền đó vào việc ăn tiêu và chơi game...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-trai-tre-cuop-i-phone-12-promax-cua-gai-ban-dam-bat-ngo-loi-khai-a411861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan