+Aa-
    Zalo

    Vụ trường ĐH in pano nền cờ nước ngoài không phù hợp: Bộ GD&ĐT nói gì?

    ĐS&PL Bộ GD&ĐT mới đây đã phát thông tin về vụ việc Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ in pano có hình quốc kỳ nước ngoài.

    Tiền Phong đưa tin, Bộ GD&ĐT cho hay, theo báo cáo của Hiệu trưởng, Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã ra các quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông N.V.C (nhân viên Phòng Quản trị B) và ông T.M.H (Phó chủ nhiệm khoa Giáo dục quốc phòng và an ninh) với lý do “tự ý làm pano khi không được sự đồng ý của Ban giám hiệu và Chủ nhiệm khoa, hình thức của pano có hình ảnh không phù hợp”.

    Thời gian đình chỉ công tác với 2 người là 30 ngày, từ 13h ngày 20/12 đến 13h ngày 20/1/2023.

    Nhà trường đang khẩn trương báo cáo về việc này với UBND TP.Hà Nội và Bộ GD&ĐT.

    vu truong dh in pano nen co nuoc ngoai khong phu hop bo gd dt noi gi dspl
    Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Trước đó, theo Người Đưa Tin Pháp Luật, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh tấm pano được cho là đặt trong khuôn viên Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội nhưng có hình nền quốc kỳ “lạ”.

    Cụ thể phông nền trên đầu ghi tên Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, bên dưới là Khoa Giáo dục Quốc phòng và An ninh chào mừng 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2022); 33 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2022); 50 năm chiến thắng Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không (12/1972 - 12/2022). Tuy nhiên điều đáng chú ý và dễ nhìn thấy đó là ngay góc bên trái phông nền màu đó có in nền cờ quốc kỳ có 1 ngôi sao lớn và 4 sao nhỏ.

    Ông Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội xác nhận có sự việc trên và cho biết sẽ sớm có trả lời chính thức về vấn đề này.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-truong-dh-in-pano-nen-co-nuoc-ngoai-khong-phu-hop-bo-gd-dt-noi-gi-a561126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan