+Aa-
    Zalo

    Vụ xe công vụ đậu trước nhà dân ban đêm: Yêu cầu tài xế giải trình

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ xe công vụ đậu trước nhà "người phụ nữ bí ẩn" vào ban đêm, Phó Chủ tịch HĐND Đắk Lắk cho biết đã tạm đình chỉ công tác đối với tài xế Lê Bá Dương.

    Chiều ngày 29/9, trao đổi với PV báo Dân Trí, ông Trần Phú Hùng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Lắk xác nhận, đơn vị đã tạm đình công tác đối với tài xế Lê Bá Dương để làm rõ các vấn đề liên quan đến đơn tố cáo của tài xế này và việc sử dụng xe công của Văn phòng HĐND tỉnh đỗ trước nhà dân vào ban đêm, gây thông tin bất lợi trên mạng xã hội.

    Nguồn tin cho hay, vào trưa cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip ghi lại hình ảnh chiếc xe biển xanh 47C-27xx đậu trước cửa một nhà dân trên đường Hà Huy Tập, TP Buôn Ma Thuột. Những hình ảnh này được đăng kèm dòng trạng thái "Xe của Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đến nhà một phụ nữ bí ẩn?".

    Ngay sau khi được đăng tải, nội dung trên đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, nhiều người tham gia bình luận.

    vu xe cong vu dau truoc nha nguoi phu nu bi an vao ban dem pho chu tich hdnd dak lak noi gi
    Chiếc xe công đậu trước một căn nhà vào ban đêm. Ảnh: Thanh Niên

    Ông Trần Phú Hùng khẳng định, đây là xe dùng chung của Văn phòng HĐND chứ không phải phục vụ riêng cá nhân ông. Bản thân ông chưa bao giờ đi chiếc xe này đến ngôi nhà "người phụ nữ bí ẩn" này vào ban đêm. Đặc biệt, ông Hùng cho rằng, có thể lợi dụng việc đoàn công tác của HĐND tỉnh đang tiếp các đoàn khách của tỉnh khác tới, tài xế Dương đã lấy xe để đến ngôi nhà trên, gây hiểu nhầm cho lãnh đạo.

    Ông Hùng cũng cho biết thêm, hiện cơ quan đang yêu cầu tài xế Dương viết bản tường trình chi tiết về vụ việc và sẽ căn cứ tính chất, mức độ vi phạm của nhân viên này để xử lý theo quy định.

    Trong khi đó, chia sẻ với PV báo Lao động, tài xế Lê Bá Dương thừa nhận mình có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ tên T.T.K.P (SN 1982). Gần đây, một vài lần trên đường đi phục vụ lãnh đạo, ông Dương có dừng lại gần chỗ trọ của bà P. (nhà số 60, đường H.H.T, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), vào đưa một ít vật dụng cá nhân rồi đi.

    Do đó, chồng của bà P. đã theo dõi và quay clip đăng tải lên mạng xã hội cũng như làm đơn tố cáo ông Dương.

    "Tôi thừa nhận việc tôi có quan hệ tình cảm với chị P. khi 2 bên đang có gia đình là sai. Tôi là Đảng viên, đang thuộc diện hợp đồng lao động theo Nghị định 68 và xin chịu mọi hình thức xử lý kỷ luật của cơ quan.

    Nhưng cần nhấn mạnh rằng, thông tin đăng tải trên mạng xã hội đã vu khống ông Trần Phú Hùng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh. Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật", ông Dương cho hay.

    Cũng theo nguồn tin, bà P. cũng thừa nhận có quan hệ tình cảm với ông Dương.

    Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-cong-vu-dau-truoc-nha-dan-ban-dem-yeu-cau-tai-xe-giai-trinh-a552689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan