+Aa-
    Zalo

    Vụ xe máy bị đốt cháy rụi trong hẻm: Camera ghi lại manh mối "quan trọng"

    (ĐS&PL) - Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang làm rõ vụ chiếc xe máy bị đốt, cháy trơ khung xảy ra trên địa bàn.

    Thông tin từ Thanh niên, ngày 19/3, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang xác minh, điều tra làm rõ vụ đốt xe máy tại hẻm 108 Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B (quận Bình Tân).

    Cụ thể, khoảng 10h42 cùng ngày, người dân sống trong hẻm 108 Nguyễn Thị Tú (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) thấy người đàn ông và một người phụ nữ sống trong căn nhà tại hẻm này có lời qua tiếng lại.

    Một lúc sau, mọi người phát hiện chiếc xe máy của người bên trong gia đình này đang dựng ngoài đường trước nhà bị bốc cháy.

    Sợ lửa cháy lan vào các nhà dân lân cận, người dân hô hoán dùng bình chữa cháy mini, kéo vòi nước sinh hoạt dập lửa.

    lay loi khai lam ro nguyen nhan vu xe may bi dot chay rui trong hem tai tp hcm
    Xe máy sau đó bốc cháy dữ dội. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

    Công an cho biết, từ camera an ninh nhà dân cho thấy, thời điểm chiếc xe máy được dẫn từ bên trong căn nhà của gia đình nói trên ra ngoài đường dựng trước nhà thì một người đàn ông đến mở nắp bình xăng xe và châm lửa đốt. Tiếp đó, người này đẩy ngã chiếc xe máy khiến lửa bốc cháy dữ dội.

    Vụ cháy được người dân dập tắt, nhưng chiếc xe máy bị cháy trơ khung sắt. Một số chậu cây cảnh cùng mái hiên của một nhà dân gần đám cháy cũng bị cháy xém.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Bình Hưng Hòa B và Công an quận Bình Tân có mặt bảo vệ hiện trường, đưa những người liên quan về trụ sở lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân.

    Một số người dân cho biết, người đàn ông tính tình hiền lành, sinh sống tại căn nhà trên đã lâu, còn người phụ nữ mới về ở được khoảng một năm, báo Tiền Phong đưa tin.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-may-bi-dot-chay-rui-trong-hem-camera-ghi-lai-manh-moi-quan-trong-a615052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan