+Aa-
    Zalo

    Vụ xe tải đánh võng chặn đầu xe cứu thương: Tài xế xe cứu thương lên tiếng trần tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam tài xế xe cứu thương phủ nhận việc hành hung lái xe tải vì không nhường đường mà chỉ chặn đầu để "nhắc nhở" người này.

    Liên quan vụ xe tải đánh võng, không nhường đường cho xe cứu thương chở nữ bệnh nhân đi cấp cứu ở Tuyên Quang, ngày 18/10, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh xe cứu thương vượt lên phía trên và chặn đầu xe tải.

    tai xe xe tai danh vong chan dau xe cuu thuong dspl
    Tài xế xe tải làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Sau đó, 2 người đàn ông trên xe cứu thương đi xuống và xảy ra đôi co với lái xe tải. Thậm chí, người đàn ông bước ra từ ghế lái của xe cứu thương còn vung tay vào tài xế xe tải, người này sau đó còn quay lại xe và mang theo một chiếc gậy.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, theo lời anh Nghị (lái xe cứu thương), thời điểm này xe tải đi rất chậm trên một đoạn đường dài. Xe này còn chèn ép, không cho xe cứu thương vượt để đưa bệnh nhân đi cấp cứu. Khi vượt được xe tải, anh Nghị cho hay đã dừng xe xuống nhắc nhở tài xế xe tải.

    Lý giải về việc vung tay về phía tài xế xe tải và sau đó quay lại xe lấy gậy, anh Nghị cho hay do tài xế xe tải ngồi trong xe có thái độ, thậm chí còn kéo cửa kính, đưa điếu cày ra dọa đánh anh.

    “Thực tế tôi cũng bức xúc nhưng không đến nỗi phải giải quyết với nhau bằng vũ lực”, Sức khỏe & Đời sống dẫn lời anh Nghị phân trần và phủ nhận việc hành hung anh lái xe tải.

    Về vụ việc này, lãnh đạo Phòng CSGT- Công an tỉnh Tuyên Quang cho hay, đơn vị chưa nhận được phản ánh về clip này.

    "Có thể lúc đó gia đình bệnh nhân bức xúc. Tuy nhiên, bản thân tài xế xe tải đã nhận lỗi khi làm việc với cơ quan công an và không nhắc gì đến việc bị chặn đầu xe hay đề xuất xử lý”, vị đại diện Phòng CSGT- Công an tỉnh Tuyên Quang thông tin.

    Về tình hình sức khỏe của nữ nạn nhân trên xe cứu thương, bệnh nhân đã được các bác sĩ Bệnh viện hữu nghị Việt - Đức Phẫu thuật thành công. Đến chiều 18/10, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và đang nằm trong phòng hồi sức cấp cứu.

    Liên quan đến vụ việc đang gây xôn xao dư luận này, ngày 18/10, Phòng CSGT- Công an tỉnh Tuyên Quang lập biên bản xử lý đối với lái xe Vũ Thế P. (SN 1978, trú tại thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) về hành vi điều khiển ô tô không nhường đường cho xe ưu tiên đang phát tín hiệu và không có giấy phép lái xe.

    Tại cơ quan công an, tài xế P. thừa nhận hành vi vi phạm và gửi lời xin lỗi gia đình bệnh nhân.

    "Chiều 17/10, tôi điều khiển xe tải đi Vĩnh Phúc. Do có việc gấp nên tôi không nhường đường cho xe cứu thương đang phát tín hiệu ưu tiên khi làm nhiệm vụ. Tôi mong tài xế xe cứu thương và gia đình bệnh nhân thông cảm, thứ lỗi cho tôi", ông P. trần tình.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-tai-danh-vong-chan-dau-xe-cuu-thuong-tai-xe-xe-cuu-thuong-len-tieng-tran-tinh-a554599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan