+Aa-
    Zalo

    Vừa bị xử phạt, ca sĩ Tuấn Hưng lại làm liveshow ở ban công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị xử phạt hành chính,Tuấn Hưng thông báo đêm diễn ngoài ban công của mình sẽ tiếp tục được diễn ra vào tối 24/9 do đã được UBND quận Hoàn Kiếm cấp phép biểu diễn.

    Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng thông báo việc sẽ tiếp tục tổ chức liveshow "Góc ban công" của mình vào tối ngày 24/9.

    tuan hung lam liveshow o ban cong dspl
    Nam ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức liveshow miễn phí để tri ân người hâm mộ. Ảnh: Tuấn Hưng

    Cụ thể, nam ca sĩ nhắn nhủ người hâm mộ: "Góc ban công sẽ tiếp tục sáng đèn vào tối mai (24/9)". Anh cũng không quên dặn khán giả hãy đeo khẩu trang và mang ô đề phòng trời mưa. Dòng thông báo của anh nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

    Tuấn Hưng cho biết, lý do khiến anh tổ chức Góc ban công là bởi, show diễn chính thức, trả phí của anh không phải lúc nào người hâm mộ cũng có thể mua vé đi xem. Hát bên ban công là cách để nam ca sĩ tri ân người yêu âm nhạc của mình.

    Theo đại diện của ca sĩ Tuấn Hưng, nam ca sĩ được UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho phép tiếp tục tổ chức show Góc ban công.

    Trong văn bản gửi đến cơ quan chức năng, Tuấn Hưng cùng ê-kíp cam kết thực hiện đầy đủ phương án đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường và phòng chống dịch.

    Chương trình sẽ có 5 nhân viên bảo vệ và 15 tình nguyện viên điều phối khán giả, tránh sự cố không mong muốn. Ngoài ra, ê-kíp cũng cam kết sẽ dừng chương trình khi được yêu cầu.

    Trước đó, trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Tuấn Hưng tổ chức live show tại ban công căn nhà trên phố Hàng Khay. Buổi biểu diễn thu hút hàng nghìn khán giả.

    Đến ngày 9/9, giọng ca "Tìm lại bầu trời" bị cơ quan chức năng xử phạt 12,5 triệu đồng do tổ chức biểu diễn khi chưa được cấp phép.

    Nam ca sĩ đã nhận trách nhiệm và nộp phạt. Anh chia sẻ sau sự việc này sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và chuẩn bị kỹ hơn thủ tục pháp lý cần thiết để "Góc ban công" được phép hoạt động trở lại.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-bi-xu-phat-ca-si-tuan-hung-lai-lam-liveshow-o-ban-cong-a552089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tuấn Hưng bị phạt 12,5 triệu đồng

    Tuấn Hưng bị phạt 12,5 triệu đồng

    UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã có quyết định xử phạt hành chính ca sĩ Tuấn Hưng 12,5 triệu đồng vì tổ chức live show tại ban công nhà riêng nhưng không xin phép.

    Vụ Tuấn Hưng hát ở ban công có hàng ngàn người theo dõi: Cục Nghệ thuật biểu diễn nói gì?

    Vụ Tuấn Hưng hát ở ban công có hàng ngàn người theo dõi: Cục Nghệ thuật biểu diễn nói gì?

    "Nhìn về góc độ xã hội, nếu thực sự mục đích những chương trình biểu diễn nghệ thuật miễn phí và mang tính cống hiến cho bà con thì đáng được ghi nhận, nhưng hơn tất cả, mỗi cá nhân và tổ chức cần phải nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật trong mọi hoạt động", Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn nói.