+Aa-
    Zalo

    Vừa được đề cử là giáo viên của năm đã bị bắt vì hành hung học sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nữ giáo viên ở bang Florida, Mỹ, đã bị bắt vì tình nghi hành hung học sinh, chỉ 2 ngày sau khi cô được đề cử là "Giáo viên của năm".

    Theo New York Post, Caroline Melanie Lee, 60 tuổi, là giáo viên tiếng Anh tại trường Công lập Quận Duval, vừa được đề cử là "Giáo viên của năm" hôm 27/10.

    Tuy nhiên, sau khi kết quả đề cử được công bố, một học sinh đã lên tiếng phản đối trên mạng xã hội và nói rằng Caroline đã sử dụng từ ngữ phân biệt chủng tộc nhiều lần trong lớp.

    Khi biết chuyện, Caroline đã lao đến lớp học và dẫn học sinh này đi, sau đó đã có hành vi đánh đập và lăng mạ.

    "Tôi rất sợ hãi vào thời điểm đó. Sau khi cô Caroline đưa tôi đến văn phòng, cô ấy đã liên tục đánh đập và lăng mạ tôi. Cô ấy dùng tay đánh vào mặt, vỗ vào đầu và đá vào bắp chân của tôi", nạn nhân khai với cảnh sát.

    vua duoc de cu la giao vien cua nam da bi bat vi hanh hung hoc sinh 01
    Nữ giáo viên Caroline Melanie Lee. Ảnh: Thời báo Hoàn Cầu

    Cảnh sát Florida cho biết Caroline phủ nhận tất cả. Cô nói rằng bản thân không đánh hoặc xúc phạm học sinh nhưng "không thể giải thích tại sao mũi của học sinh này bị chảy máu".

    Đồng thời, Caroline cũng phủ nhận những cáo buộc liên quan đến phân biệt chủng tộc, nói rằng cô chỉ sử dụng ngôn ngữ không phù hợp trên lớp.

    Bình luận về sự việc trên, ông Tyrus Lyles, hiệu trưởng trường Công lập Quận Duval, cho biết ông rất thất vọng. "Càng thất vọng hơn khi giáo viên bị bắt lại là giáo viên được đề cử của chúng tôi", ông nói.

    Ông Tyrus Lyles đã xin lỗi đến phụ huynh học sinh vào ngày 29/10 và cho biết Caroline đã bị buộc thôi việc. Hiện nhà trường đang chờ sự phán xét của pháp luật và tiến hành thủ tục nội bộ.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-duoc-de-cu-la-giao-vien-cua-nam-da-bi-bat-vi-hanh-hung-hoc-sinh-a518022.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan