+Aa-
    Zalo

    Vừa hội ngộ Hà Hồ không lâu, Cường Đô la cùng Đàm Thu Trang dẫn Subeo đi chơi Trung thu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh bé Subeo vui vẻ nắm tay Đàm Thu Trang đi chơi tối Trung thu khiến nhiều người chú ý.

    Hình ảnh bé Subeo vui vẻ nắm tay Đàm Thu Trang đi chơi tối Trung thu khiến nhiều người chú ý.

    [presscloud]406[/presscloud]

    Tối qua, nhiều diễn đàn mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip Đàm Thu Trang nắm tay bé Subeo đi chơi Trung thu tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM. Mặc dù Cường Đô la và Đàm Thu Trang chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ của hai người nhưng có lẽ đoạn clip này đã nói lên tất cả.

    Trong clip "người tình tin đồn" của đại gia phố núi mặc đồ giản dị, cô đưa tay giữ Subeo khi cậu đang tung tăng chạy nhảy trong không khí đông vui, nhộn nhịp của ngày Tết Trung thu. Mặc dù không có mặt Cường Đô la trong clip này, tuy vậy có lẽ anh chính là người đã đưa bạn gái và con trai đi chơi Trung thu.

    Đàm Thu Trang dẫn Subeo đi chơi. Ảnh cắt từ clip.

    Trước đó không lâu, cả Đàm Thu Trang và Cường Đô la đều thay đổi quan hệ thành "Đã đính hôn" trên trang cá nhân. Đây có thể nói là một bước tiến vượt bậc trong mối quan hệ yêu đương của doanh nhân Quốc Cường kể từ sau khi chia tay Hà Hồ, thậm chí Hạ Vi - người đã hẹn hò với Cường Đô la 2 năm cũng không có được lời hứa hẹn này.

    Đàm Thu Trang và Cường Đô la cùng xác nhận trạng thái Đính hôn.

    Hiện tại, Đàm Thu Trang còn có thể nắm tay Subeo đi chơi cực kỳ thoải mái như vậy, khiến người hâm mộ không khỏi "đoán già đoán non" về ngày cặp đôi "về chung một nhà" sẽ không còn xa nữa.

    Đàm Thu Trang sinh năm 1989, đến từ Lạng Sơn. Sau khi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc thuộc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, Đàm Thu Trang Nam tiến và bắt đầu tấn công thị trường âm nhạc. Dù vậy, đa số thành tích của Thu Trang lại đến từ các đấu trường nhan sắc.

    Cô đạt giải Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 một cuộc thi người mẫu có tiếng và Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012.

    Gần đây, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà cũng đã có dịp tái hợp trong một sự kiện ở trường Subeo nhân dịp Trung thu.

    Hà Hồ - Cường Đô la một lần nữa tái hợp vì bé Subeo.

    Mặc dù đã "đường ai nấy đi", Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định, và thống nhất luôn cùng nhau theo sát từng bước đi trong quá trình trưởng thành của Subeo, dành cho cậu bé tình yêu thương và sự quan tâm của cả cha lẫn mẹ.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-hoi-ngo-ha-ho-khong-lau-cuong-do-la-cung-dam-thu-trang-dan-subeo-di-choi-trung-thu-a204135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan