+Aa-
    Zalo

    Vướng nghi vấn bỏ về tại họp báo Hoa hậu Thể Thao Việt Nam 2022, Kỳ Duyên nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về việc cô không có mặt tại buổi họp báo để gặp gỡ truyền thông của ban giám khảo, ban huấn luyện viên cùng top 3 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

    Tối ngày 31/7, chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 đã diễn ra với nhiều cảm xúc. Xuất sắc trong màn trình diễn cùng câu trả lời ứng xử thuyết phục giúp người đẹp Đoàn Thu Thuỷ thuộc đội Huấn luyện viên (HLV) Minh Tú trở thành Tân Hoa hậu Thể Thao Việt Nam 2022. 

    Vị trí Á hậu 1 thuộc về Lê Phương Thảo (đội HLV Thuý Vân), Á hậu 2 gọi tên Chu Thị Ánh (HLV Minh Tú). Chu Lê Vi Anh là đại diện duy nhất của đội HLV Kỳ Duyên lọt vào Top 5 cuộc thi. 

    vuong nghi van bo ve tai hop bao hoa hau the thao viet nam 2022 ky duyen noi gi1
    Bộ 3 huấn luyện viên xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

    Ngay sau đêm Chung kết, ban giám khảo, ban huấn luyện viên cùng top 3 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 đã cùng xuất hiện trong một buổi họp báo để gặp gỡ truyền thông.

    Tuy nhiên, lúc này ekip nhận ra HLV Kỳ Duyên đã biến mất. Chỉ có HLV Minh Tú và HLV Thúy Vân ở lại cùng Top 3 và BTC giao lưu. 

    Sự biến mất của Kỳ Duyên khiến khán giả không khỏi thắc mắc và bắt đầu xôn xao bàn tán. Bởi lẽ buổi giao lưu này chắc chắn đã được thông báo từ đầu, chính BTC cũng khá hoang mang vì không tìm thấy cô. Lý do được nhiều người đưa ra nhiều nhất là vì team Kỳ Duyên không có thí sinh lọt vào Top 3. 

    vuong nghi van bo ve tai hop bao hoa hau the thao viet nam 2022 ky duyen noi gi2
    Kỳ Duyên rời khỏi buổi họp báo khiến khán giả hoang mang. 

    Ngay trong đêm, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đưa ra lời giải thích cho việc vắng mặt của mình, cô chia sẻ: "Mình có việc riêng đúng thời điểm đó mà lịch trình không được báo trước nên đã báo với ban tổ chức rồi". 

    Trong đêm Kỳ Duyên cũng không quên chúc mừng và động viên học trò Chu Lê Vi Anh trên trang cá nhân của mình: "Chúc mừng cô gái đáng yêu, luôn tràn trề năng lượng của chị. Hơi tiếc cho em 1 chút, dừng chân tại top 5 Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam 2022 nhưng chị nghĩ rằng với sự thể hiện của em, cái tên Vi Anh ấy đã có trong lòng của mọi người rồi! Em đã toả sáng trong buổi tối hôm nay".

    vuong nghi van bo ve tai hop bao hoa hau the thao viet nam 2022 ky duyen noi gi3
    Hoa hậu Kỳ Duyên.

    Nàng HLV cũng gửi lời chúc đến chương trình và Top 3 chiến thắng: "Chúc cuộc thi đã khép lại thành công & chúc cho Top 3 hoàn thành nhiệm kì thật xuất sắc".

    Bích Thảo(T/h) 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-nghi-van-bo-ve-tai-hop-bao-hoa-hau-the-thao-viet-nam-2022-ky-duyen-noi-gi-a546361.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan