+Aa-
    Zalo

    Vướng tin đồn hẹn hò Bùi Anh Tuấn sau loạt ảnh tình cảm, Trung Quân Idol nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảnh khắc tình cảm, ngọt ngào của Trung Quân Idol và Bùi Anh Tuấn khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang và đặt nghi vấn về mối quan hệ của hai người.

    Hai nam ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt Bùi Anh Tuấn và Trung Quân là đôi bạn thân thiết thường xuyên dành thời gian cùng nhau và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc chung trên mạng xã hội.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Trung Quân Idol khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải hình ảnh tình cảm, ngọt ngào bên Bùi Anh Tuấn với dòng trạng thái: "Thuận theo ý trời".

    Sau khi đăng tải, bài viết ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự bất ngờ trước tấm hình thân mật táo bạo giữa hai nam ca sĩ.

    vuong tin don hen ho bui anh tuan sau loat anh tinh cam trung quan idol noi gi1
    vuong tin don hen ho bui anh tuan sau loat anh tinh cam trung quan idol noi gi2
    Khoảnh khắc thân mật của Trung Quân Idol - Bùi Anh Tuấn.

    Mặc dù là bạn thân nhưng việc thoải mái tung ảnh tình cảm của Trung Quân Idol và Bùi Anh Tuấn khiến người hâm mộ không khỏi bán tín, bán nghi về mối quan hệ thực sự của cả hai. Thậm chí, một cư dân mạng còn đùa rằng, giọng ca Dấu mưa đã tìm thấy tình yêu đích thực sau nhiều năm đi hát với Bùi Anh Tuấn: "Đi hát với nhau thì tìm được luôn chân ái".

    Ở phần bình luận, Trung Quân lại tiếp tục tiết lộ một bức ảnh mà Bùi Anh Tuấn có sự "ăn ý" hơn. Lúc này Bùi Anh Tuấn nhắm chặt mắt nhưng dân tình vẫn nhìn ra sự "bất lực nhẹ" của anh khi có một người bạn thân lầy lội.

    Khoảnh khắc mùi mẫn của 2 nam ca sĩ nổi tiếng khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang. Bên cạnh một số cho rằng Bùi Anh Tuấn - Trung Quân đang tạo dáng trêu đùa, số khác cũng đặt ra nghi vấn tình cảm. Đáng nói hơn, nhiều diễn đàn showbiz đăng tải hình ảnh này của hai ngôi sao, khẳng định họ đang công khai hẹn hò khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

    vuong tin don hen ho bui anh tuan sau loat anh tinh cam trung quan idol noi gi3 copy
    Trung Quân nhanh chóng lên tiếng về tin đồn tình cảm.

    Không để tin đồn lan thêm, Trung Quân Idol mới đây đã làm rõ mối quan hệ với Bùi Anh Tuấn. Chia sẻ bức ảnh có "người thứ ba" xuất hiện, giọng ca Dấu mưa hài hước bảo: "Tình chưa kịp chớm thì đã có 'trà xanh' xuất hiện. Xin lỗi đã cho mọi người ăn Cá tháng Tư trễ".

    vuong tin don hen ho bui anh tuan sau loat anh tinh cam trung quan idol noi gi4
    Hai nam ca sĩ từng có nhiều màn song ca ăn ý. 

    Là các nam ca sĩ có giọng hát cao và nội lực, Trung Quân và Bùi Anh Tuấn đều được nhiều khán giả yêu mến. Cả hai thường xuất hiện vui vẻ cùng nhau trên mạng xã hội hoặc thỉnh thoảng là các show diễn. Được biết, Bùi Anh Tuấn và Trung Quân Idol là những người bạn tốt trong nghề. Không chỉ chơi với nhau đời thường, cả hai còn nhiều lần xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, song ca rất ăn ý.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-tin-don-hen-ho-bui-anh-tuan-sau-loat-anh-tinh-cam-trung-quan-idol-noi-gi-a533391.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan