+Aa-
    Zalo

    Vướng tin đồn ngoại tình 10 năm trước, Từ Hy Viên nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Trong đoạn phỏng vấn mới đây trên tạp chí Vogue, Từ Hy Viên khiến nhiều người hoài nghi trước mối quan hệ của cô với DJ Koo vào thời điểm 10 năm trước.

    Ngày 1/11 (giờ địa phương), nữ diễn viên Từ Hy Viên bất ngờ vướng tin đồn ngoại tình với DJ Koo (Koo Jun Yup) - chồng hiện tại khi vẫn đang là vợ của doanh nhân Uông Tiểu Phi.

    Cô và Uông Tiểu Phi kết hôn vào năm 2011 và thông báo ly hôn vào tháng 11/2021. Tháng 3/2022, cô bất ngờ thông báo tái hôn với DJ Koo, một nam ca sĩ người Hàn Quốc và từng là bạn trai của cô trong năm 1998. 

    Đoạn video phỏng vấn DJ Koo và diễn viên Từ Hy Viên do tờ Vogue thực hiện gần đây đã gây thắc mắc cho nhiều khán giả. Trong đoạn phỏng vấn, DJ Koo hỏi Từ Hy Viên bằng tiếng Hàn: "10 năm trước, nước nào là nơi đầu tiên chúng ta cùng đi du lịch?", nữ diễn viên đã trả lời: "Tokyo, Nhật Bản". Mặc dù DJ Koo nói bằng tiếng Hàn, từ anh nói là "mười năm" rất rõ ràng. Phụ đề cũng chạy dòng chữ "10 năm".

    vuong tin don ngoai tinh 10 nam truoc tu hy vien noi gi2
    Vợ chồng Từ Hy Viên và DJ Koo trên tạp chí Vogue. 

    Sau khi đoạn video được công khai, nhiều người đặt câu hỏi về con số 10 năm và cho rằng Từ Hy Viên vô tình tiết lộ cô có đi lại với DJ Koo trong giai đoạn còn chung sống với doanh nhân Uông Tiểu Phi. Một số khán giả đặt nghi vấn về sự không chung thủy trong hôn nhân của Từ Hy Viên.

    Sau ồn ào, người đại diện của Từ Hy Viên đã nhanh chóng lên mạng bác bỏ tin đồn. Người này đính chính phụ đề của tạp chí sai, nhẽ ra nên viết là "20 năm", cho rằng đây là sai sót của nhóm phụ đề. Phản bác điều này, một số khán giả bình luận: "Vogue là một tạp chí hàng đầu, sao lại có thể mắc lỗi sơ đẳng như vậy? Liệu có khúc mắc gì không?".

    Cũng trong đoạn video phỏng vấn, Từ Hy Viên tiết lộ lý do chia tay là DJ Koo khi đó rất nổi tiếng, công ty quản lý của anh không muốn anh bị fan tẩy chay do yêu cô gái Đài Loan nên yêu cầu anh phải chấm dứt quan hệ.

    Khi chia tay, Từ Hy Viên rất đau khổ, từng muốn rời bỏ showbiz một thời gian. Cô từng đề nghị anh không yêu thì làm bạn nhưng anh từ chối, nói đã không còn yêu cũng không nên liên lạc.

    vuong tin don ngoai tinh 10 nam truoc tu hy vien noi gi1
    Cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên và DJ Koo nhận được nhiều sự quan tâm.

    Trong clip phỏng vấn, hai vợ chồng Từ Hy Viên và DJ Koo trò chuyện bằng tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Hàn. Nam ca sĩ Hàn Quốc cho biết, vì vợ, anh sẽ chuyển tới sống tại Đài Loan để được gần bà xã. Từ Hy Viên cũng đang nỗ lực giúp chồng gây dựng sự nghiệp. 

    Koo Jun Yup và Từ Hy Viên thông báo kết hôn ngày 8/3. Họ tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách. Ngày 28/3, cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Đài Loan.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Vogue Taiwan 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-tin-don-ngoai-tinh-10-nam-truoc-tu-hy-vien-noi-gi-a556019.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan