+Aa-
    Zalo

    Vượt mặt Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh nhưng Thành Nghị lại thua "chị gái" Bạch Lộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên Hoa Lâu của Thành Nghị liên tục vượt mặt Dương Tử và Triệu Lệ DĨnh nhưng vẫn thua Bạch Lộc.

    Từng là dự án không quá được nền tảng coi trọng, thế nhưng, kể từ khi lên sóng đến nay, Liên Hoa Lâu với sự tham gia diễn xuất của Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy, Tiêu Thuận Nghiêu, Trần Đô Linh,... liên tiếp mang về những thành tích khiến dân tình không khỏi cảm phục.

    "Liên Hoa Lâu" được xem là đối thủ của "Trường tương tư" trong dịp phim hè này. Dù sở hữu dàn sao không nổi tiếng bằng tác phẩm của Dương Tử nhưng nhờ Thành Nghị, "Liên Hoa Lâu" vẫn chinh phục phục được người xem và mang về hàng loạt các thành tích đáng nể.

    "Liên Hoa Lâu" không phải là bộ phim đầu tư quá khủng về kinh phí. Thậm chí, khâu truyền thông của phim cũng không được đẩy mạnh như "Trường tương tư". Tuy nhiên, với những gì "Liên Hoa Lâu" đạt được ở thời điểm hiện tại phần nào cho thấy nỗ lực của ê-kíp và tài năng của Thành Nghị.

    Theo số liệu cập nhật mới nhất, Liên Hoa Lâu đã nhận được hơn 1.571.000 lượt vote trên nền tảng IQIYI, đứng thứ 2 trong lịch sử phim của nền tảng này, chỉ chịu thua duy nhất Cuồng Phong (Trương Dịch, Lý Nhất Đồng) với hơn 1.700.000 vote. 

    vuot mat duong tu trieu le dinh nhung thanh nghi lai thua chi gai bach loc 1
    Lượt vote của Liên Hoa Lâu trên nền tảng IQIYI. 

    Những dự án phim do các diễn viên nổi tiếng khác lên sóng trong năm nay như Gió Thổi Bán Hạ (Triệu Lệ Dĩnh), Quy Lộ (Đàm Tùng Vận, Tỉnh Bách Nhiên), Trường Phong Độ (Bạch Kính Đình, Tống Dật) dù được công chúng đón nhận là thế, nhưng vẫn chưa thể làm được điều này.

    vuot mat duong tu trieu le dinh nhung thanh nghi lai thua chi gai bach loc 2
    vuot mat duong tu trieu le dinh nhung thanh nghi lai thua chi gai bach loc 3

    Ngoài ra, trên trang Douban, Liên Hoa Lâu cũng đạt điểm đánh giá đầy ấn tượng với 8.3 điểm, hơn 500.000 nghìn lượt vote, trở thành bộ phim có lượt đánh giá cao thứ 3 của năm 2023, hoàn toàn bỏ xa Trường Tương Tư (Dương Tử), Ngọc Cốt Dao (Tiêu Chiến), Vụng Trộm Không Thể Giấu (Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn). 

    Yếu tố giúp Liên Hoa Lâu đạt được thành công như hiện nay, không chỉ nhờ nội dung chất lượng, kịch bản xử lý chắc tay, hấp dẫn, kỹ xảo "ăn tiền", mà còn nhờ diễn xuất tốt của nam chính Thành Nghịcùng dàn cast. Được biết, hầu hết những cảnh võ thuật trong phim đều do các diễn viên đích thân thực hiện, thay vì nhờ tới hỗ trợ từ đóng thế. 

    Bên cạnh đó, thực tích chiếu đài của Liên Hoa Lâu trên kênh CCTV8 cũng khá cao, rating ghi nhận mỗi tập đều trên 1%. 

    vuot mat duong tu trieu le dinh nhung thanh nghi lai thua chi gai bach loc 4

    Thành Nghị là ngôi sao thuộc lứa với Tiêu Chiến, Dương Dương. Anh là diễn viên lứa 90. Tuy nhiên, sự nghiệp Thành Nghị lận đận hơn các ngôi sao kể trên khi trước đó, anh chưa có tác phẩm thật sự bứt phá để đưa anh lên hàng ngôi sao hàng đầu như Tiêu Chiến.

    Tuy nhiên, nhờ nỗ lực diễn xuất và những thành công từ "Liên Hoa Lâu", Thành Nghị đang được xem là cái tên sáng giá của màn ảnh Hoa ngữ.

    Ngoài tài năng, Thành Nghị còn được đánh giá rất cao ở thái độ làm nghề.

    Thành Nghị từng tiết lộ anh đam mê diễn xuất và là người khiêm tốn. Cụ thể, nam diễn khẳng định diễn viên là nghề của mình và phía sau nghề nghiệp thì anh chỉ là một người bình thường.

    Tác giả Tôn Hiểu dành lời khen cho Thành Nghị như khi cho rằng mỗi lần xem vai diễn mới của Thành Nghị, anh dường như sẽ quên mất vai diễn cũ. Theo cách nói này, ý tác giả cho biết Thành Nghị luôn biết anh làm mới mình và không lập lại các vai diễn cũ.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-mat-duong-tu-trieu-le-dinh-nhung-thanh-nghi-lai-thua-chi-gai-bach-loc-a594752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan