+Aa-
    Zalo

    Vượt tường đánh người, nam thanh niên bị em họ đâm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do mâu thuẫn, anh H. đã cầm tuýp sắt nhảy qua tường rào sang đánh Thắng. Thắng đã lấy con dao bầu của gia đình đâm vào cạnh sườn anh H.

    (ĐSPL) - Do mâu thuẫn, anh H. đã cầm tuýp sắt nhảy qua tường rào sang đánh Thắng. Thắng đã lấy con dao bầu của gia đình đâm vào cạnh sườn anh H.
    Tin tức từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị vừa bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thắng (SN 1992, trú tại thôn Văn Thọ, xã  Đại Đức, huyện Kim Thành, Hải Dương) để điều tra về hành vi giết người.
    Nạn nhân vụ việc là anh Nguyễn Văn H. (SN 1985, trú cùng địa chỉ trên).

    Ngôi nhà anh Nguyễn Văn H.

    Theo tìm hiểu, khoảng 20h ngày 7/5, do mâu thuẫn cá nhân, anh Nguyễn Văn H. đã cầm tuýp sắt nhảy qua tường rào sang đánh Thắng. Trong lúc xảy ra xô xát, Thắng lấy con dao bầu của gia đình đâm vào cạnh sườn anh H.
    Bị đâm, anh H. chạy về nhà thì Thắng đuổi theo đâm tiếp hai nhát dao vào phần bụng và phía sau lưng gần khu vực tim của anh H.
    Thấy anh H. gục xuống, Thắng đã bỏ trốn khỏi hiện trường về hướng Hải Phòng.
    Sau xảy ra vụ việc, anh H. đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh H. đã tử vong ngay sau đó.
    Nhận được tin báo, công an xã Đại Đức đã có mặt bảo vệ hiện trường vụ việc và báo cáo lên Công an huyện Kim Thành. Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giữ hung khí gây án là một con dao bầu còn dính vết máu.
    Biết không thể thoát tội, đêm ngày 7/5, được gia đình vận động, đối tượng Thắng đã đến đầu thú tại công an xã Đại Đức. Sau đó, Thắng được dẫn giải lên công an huyện Kim Thành và phòng PC 45, Công an tỉnh Hải Dương để điều tra làm rõ vụ việc.
    Được biết, đối tượng Thắng và nạn nhân H. là anh em họ. Thắng đã lập gia đình và có một con nhỏ. Bản thân anh H. cũng đã lập gia đình và có 2 con.
    Theo công an xã Đại Đức, nguyên nhân dẫn đến vụ việc bắt nguồn từ năm 2014, khi ông nội anh H. và Thắng có cho H. vay 65 triệu đồng để làm ăn. Khi ông nội nhờ Thắng chở đến gặp H. để làm giấy cam kết vay tiền thì giữa Thắng và H. đã xảy ra mâu thuẫn. Do anh H. cho rằng, Thắng kích ông nội viết giấy vay nợ nên đã dùng mũ bảo hiểm đánh Thắng. Sau đó, H. đã bồi thường cho Thắng 5 triệu đồng nhưng cả hai vẫn thấy "ấm ức trong lòng".
    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
    Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, một thanh niên bị đâm chết
    Thiên An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-tuong-danh-nguoi-nam-thanh-nien-bi-em-ho-dam-tu-vong-a93634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan