+Aa-
    Zalo

    Vượt Võ Tắc Thiên, Đát Kỷ khoe trang phục nóng bỏng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tạo hình Đát Kỷ của Lý Y Hiểu trong "Phong Thần Bảng 2" thậm chí còn táo bạo và gây nhiều tranh cãi hơn dàn mỹ nữ "khoe ngực" của "Võ Mỵ Nương truyền kỳ".

    (ĐSPL) - Tạo hình Đát Kỷ của Lý Y Hiểu trong "Phong Thần Bảng 2" thậm chí còn táo bạo và gây nhiều tranh cãi hơn dàn mỹ nữ "khoe ngực" của "Võ Mỵ Nương truyền kỳ".

    Đoàn làm phim "Anh Hùng Phong Thần Bảng 2" vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của nàng Đát Kỷ và nhanh chóng làm dấy lên một cuộc tranh cãi của khán giả.

    Đát Kỷ trong "Anh Hùng Phong Thần Bảng 2".

    Sử sách miêu tả về Đát Kỷ như một mỹ nhân hiếm có, sử dụng sắc đẹp của mình mê hoặc lòng vua, khuynh đảo triều chính: "Đát Kỷ có nhan sắc hơn người khiến vua Trụ Vương mê mẩn, nghe theo mà làm nhiều điều thất đức, khiến nhà Thương sụp đổ. Vì tàn ác, Đát Kỷ còn bị cho là do hồ ly nhập vào, nên dân gian gọi cô là yêu cơ".

    Vẫn với tiêu chí quyến rũ mị hoặc từ những nhân vật Đát Kỷ trước đó, tuy nhiên nàng Đát Kỷ này của Lý Y Hiểu dường như có chút "cổ quái" và trang phục cũng như cách trang điểm không hoàn toàn đi theo chiều hướng phương Đông.

    Không chỉ diện những trang phục khiến vòng một được phô bày quá trớn, cô nàng còn có những động tác hình thể khá táo bạo.

    Hơn thế nữa, việc sử dụng quá nhiều lực ở mắt kết hợp với phần phụ kiện tương đối phức tạp trên đầu mà nhiều người nhận xét thay vì tỏa ra khí chất gợi cảm, mê hoặc, nàng Đát Kỷ này vừa quá mức sexy lại vừa có phần đáng sợ.

    Không chỉ gây ra tranh cãi cho người xem, tạo hình Đát Kỷ này còn đứng trước nguy cơ bị Tổng cục Điện ảnh Trung Quốc "sờ gáy", giống như trường hợp của "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" trước đó do lạm dụng những cánh khoe ngực của các nhân vật nữ.

    Đơn vị phát hành "Anh Hùng Phong Thần Bảng 2" là đài truyền hình vệ tinh Thâm Quyến cho biết họ sẽ biên tập lại các cảnh quay để phù hợp với văn hóa phương Đông khi phim được phát sóng.

    Tạo hình Đát Kỷ của Lý Y Hiểu:






    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-vo-tac-thien-dat-ky-khoe-trang-phuc-nong-bong-a85114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan