+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: Chiếc mặt nạn đen của Son Heung-min tạo cơn sốt tại Hàn Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Mặt nạ màu đen giống của Son-Heung min trở thành món hàng bán chạy bậc nhất trên các sàn thương mại điện từ ở xứ sở kim chi trong những ngày diễn ra World Cup 2022.

    Thi đấu cho đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2022, tiền đạo Son Heung-min gây chú ý khi đeo chiếc mặt nạ màu đen che nửa trên khuôn mặt. Đượ biết, đây là vật dụng giúp nam cầu thủ bảo vệ vùng hốc mắt vừa được phẫu thuật do gặp chấn thương anh gặp phải ở trận đấu với Marseille ở Champions League.

    mat na son heung min 2
    Tiền đạo người Hàn Quốc kịp bình phục chân thướng để cùng đồng đội đến Qatar nhưng phải đeo mặt nạ bảo vệ.

    Chiếc mặt nạ được thiết kế để bảo vệ xương mặt khỏi va đập và do đó nó giảm thiểu nguy cơ chấn thương thêm, điều này có thể ảnh hưởng đến cơ hội thi đấu của Son. Anh sẽ tiếp tục đeo chiếc mặt nạ này ở World Cup 2022 cho đến khi hoàn toàn bình phục.

    Đáng chú ý, chính chiếc mặt nạ của Son Heung Min lại gây sốt với CĐV Hàn Quốc, khi nhiều fan hâm mộ bóng đá nước này cũng đeo chiếc mặt giống y hết khi cổ vũ cho anh trên khán đài.

    mat na son heung min 1
    Nhiều CĐV Hàn Quốc đã đeo mặt nạ màu đen để bày tỏ sự ủng hộ với ngôi sao đang chơi cho Tottenham.

    Mặt nạ màu đen giống của Son trở thành món hàng bán chạy bậc nhất trên các sàn thương mại điện từ ở xứ sở kim chi trong những ngày diễn ra World Cup. Người hâm mộ gọi đây là "chiếc mặt nạ của sự dũng cảm", bởi Son đã không quản ngại chấn thương để cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

    mat na son heung min 4
    Chiếc mặt nạ đặc biệt là biểu tượng cổ vũ cho đội trưởng tuyển Hàn Quốc. 

    Shin Wang-cheol, một fan Hàn Quốc khác cho biết anh mang mặt nạ cổ vũ World Cup 2022 để Son Heung-min thấy rằng người hâm mộ luôn ở sau anh.

    Một người bạn khác của Shin là Lee Kang-hyun nói thêm: "Chiếc mặt nạ này giờ sẽ là biểu tượng của Son Heung-min. Chúng tôi nghĩ rằng việc những người ủng hộ đeo mặt nạ cũng sẽ có ý nghĩa hơn".

    Trước đó trong buổi tập của Qatar, Son Heung-min đã đeo mặt nạ in số 7 - số áo của anh chàng nhưng trong các trận đấu chính thức, chàng cầu thủ phải đeo mặt nạ không số. Về việc Son Heung-min phải đeo mặt nạ, HLV Paulo Bento khẳng định điều này sẽ không ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của chàng cầu thủ.

    mat na son heung min 5
    Son Heung-min sẽ tiếp tục đeo chiếc mặt nạ này ở World Cup 2022 cho đến khi hoàn toàn bình phục.

    Bị đánh giá thấp hơn đối thủ song tuyển Hàn Quốc thi đấu ngang ngửa và xuất sắc cầm hòa Uruguay không bàn thắng ở ngày ra quân bảng H World Cup 2022 tối 24/11.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-chiec-mat-nan-den-cua-son-heung-min-tao-con-sot-tai-han-quoc-a558404.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan