+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: De Bruyne, Hazard ẩu đả với Vertonghen sau trận thua Ma-rốc

    • DSPL
    ĐS&PL Eden Hazard, Kevin De Bruyne và Jan Vertonghen xích mích và có va chạm sau trận thua của đội tuyển Bỉ trước Ma-rốc tối 28/11.

    Báo chí châu Âu ngày 29/11 đưa tin, 3 trụ cột của đội tuyển Bỉ là Eden Hazard, Kevin De Bruyne và Jan Vertonghen lao vào định ẩu đả với nhau trong phòng thay đồ sau trận thua 0-2 trước Ma-rốc tối 28/11.

    Cụ thể, Vertonghen tức giận đòi đánh De Bruyne, Hazard vì bị hai cầu thủ này chê "chậm chạp". Cho đến khi tiền đạo Romelu Lukaku tách cả ba người ra thì mọi chuyện trong phòng thay đồ ở sân Al Thumama mới ổn thỏa.

    de bruyne au da 1
    Truyền thông Bỉ đưa tin Hazard, De Bruyne và Vertonghen ẩu đả sau trận thua Ma-rốc.

    Ở đội tuyển Bỉ hiện tại, De Bruyne và Thibaut Courtois đã nhiều năm không nói chuyện với nhau vì mâu thuẫn cá nhân. Michy Batshuayi và Romelu Lukaku cũng không phải bạn thân. Eden Hazard và Leandro Trossard không nói chuyện với nhau. Không khí phòng thay đồ thiếu sự đoàn kết và vui vẻ.

    Trước đó, De Bruyne gây tranh cãi với phát ngôn: "Đội tuyển Bỉ không thể vô địch World Cup 2022 vì quá già". Để đáp trả, trung vệ Vertonghen "nói kháy" người đồng đội nổi tiếng: "Chúng ta đá tấn công dở tệ, chắc cũng là do đã già? Có quá nhiều thứ trong đầu tôi lúc này nhưng tôi không nên nói ra. Tôi nghĩ đội tuyển Bỉ đã không tạo ra bất kỳ cơ hội nguy hiểm nào".

    HLV Roberto Martinez thông tin về sự việc:"Không khí ở đội tuyển Bỉ đang ở mức thấp nhất". HLV người Tây Ban Nha tin rằng vẫn có giải pháp để đội tuyển trở lại đúng quỹ đạo mà họ có trước đó.

    Tuy nhiên, HLV Martinez phủ nhận đội tuyển Bỉ thi đấu kém cỏi trước Ma-rốc do bị ảnh hưởng bởi những phát biểu của De Bruyne. "Đây là lần đầu tiên tôi nghe những bình luận như vậy. Tại World Cup các cầu thủ đều tiếp xúc với truyền thông hàng ngày, 90% trong số đó là tích cực nhưng sẽ có một hai ý kiến không phù hợp.

    Tôi không thấy chúng tôi chơi bóng với niềm vui và hứng khởi. Có lẽ do chúng tôi thi đấu với áp lực đè nặng trên vai. Cách tuyển Bỉ chơi bóng ở hai trận vừa qua như thể chúng tôi chơi với tâm lý sợ thua", chiến lược gia người Tây Ban Nha nói.

    Đội tuyển Bỉ đang cho thấy sự đứt gãy nghiêm trọng về tinh thần cũng như là phong độ. Họ chỉ có 3 điểm sau trận thắng 1-0 trước Canada. Trận thua Ma-rốc buộc thầy trò Martinez phải tìm kiếm chiến thắng trước Croatia ở loạt trận cuối vòng bảng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-de-bruyne-hazard-au-da-voi-vertonghen-sau-tran-thua-ma-roc-a558840.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan