+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: Hé lộ lý do Sterling vội về nước khi đội tuyển Anh sắp ra sân thi đấu

    (ĐS&PL) - Raheem Sterling xin rời đội tuyển Anh để về London (Anh) ngay trước trận đấu với Senegal ở vòng 1/8 World Cup 2022.

    Rạng sáng ngày 5/12 (giờ Hà Nội), Liên đoàn bóng đá Anh thông báo Raheem Sterling không thể dự trận gặp Senegal ở vòng 1/8 World Cup 2022 do việc gia đình. Truyền thông Anh tiết lộ, cầu thủ này đã xin phép rời đội tuyển Anh chỉ ít giờ trước khi trận đấu diễn ra.

    Theo Daily Mail, kẻ trộm có vũ khí đã đột nhập vào nhà của Sterling ở London (Anh) và lấy đi một số vật giá trị. Thời điểm đó, vợ sắp cưới và 2 con nhỏ của tiền đạo này đang ở nhà. Vụ trộm khiến người thân của Sterling hoảng loạn và cầu thủ này rất lo lắng về tình hình gia đình.

    world cup 2022 he lo ly do sterling voi ve nuoc khi doi tuyen anh sap ra san thi dau
    Raheem Sterling xin phép rời đội tuyển Anh chỉ ít giờ trước khi trận đọ sức với Senegal diễn ra.

    Cảnh sát London hiện đang mở cuộc điều tra để sớm tìm ra kẻ trộm, còn Sterling quyết định bỏ dở World Cup để trở về Anh và ở bên gia đình. HLV Gerath Southgate xác nhận sự việc nói trên trong buổi họp báo sau trận đọ sức giữa đội tuyển Anh và Senegal. Tuy nhiên, nhà cầm quân 52 tuổi không rõ khi nào Sterling sẽ quay trở lại.

    “Chúng tôi cho phép cậu ấy có đủ thời gian cần thiết. Cậu ấy cần thời gian bên gia đình để giải quyết. Tôi không muốn thúc ép cậu ấy. Đôi khi bóng đá không còn là thứ quan trọng nhất. Gia đình mới là điều thiêng liêng nhất, cần đặt lên hàng đầu”, HLV Gerath Southgate chia sẻ.

    Sterling là cầu thủ thứ 2 của đội tuyển Anh bỏ dở World Cup 2022 về nước vì lý do gia đình. Vài ngày trước đó, hậu vệ Ben White đã rút lui khỏi giải đấu. Hiện tại, đội tuyển Anh chỉ còn 24 cầu thủ.

    Mặc dù không có Sterling trong đội hình nhưng đội tuyển Anh vẫn chơi tốt và thắng Senegal 3-0 trước. Hai bàn thắng đầu của "Tam sư" được ghi ngay trong hiệp một nhờ công của Jordan Henderson và Harry Kane. Bàn còn lại được ghi bởi Bukayo Saka ở đầu hiệp hai.

    Đáng chú ý, Phil Foden – người thay thế Sterling trong đội hình chính đã để lại dấu ấn bằng 2 đường kiến tạo cho Harry Kane và Bukayo Saka ghi bàn. Với chiến thắng thuyết phục trước Senegal, đội tuyển Anh giành vé vào Tứ kết World Cup 2022, gặp đội tuyển Pháp.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-he-lo-ly-do-sterling-voi-ve-nuoc-khi-doi-tuyen-anh-sap-ra-san-thi-dau-a559464.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan