+Aa-
    Zalo

    Biểu cảm gây sốt trên mạng của Mbappe khi Harry Kane đá hỏng phạt đền

    (ĐS&PL) - Kylian Mbappe không giấu nổi niềm vui khi Harry Kane đá hỏng phạt đền, khiến đội tuyển Anh mất cơ hội san bằng tỷ số với Pháp tại trận tứ kết World Cup 2022.

    Trận đọ sức giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Pháp tại tứ kết World Cup 2022 diễn ra vào rạng sáng ngày 11/12 (giờ Hà Nội). Ở phút 82 của trận đấu, đội tuyển Anh có cơ hội ngon ăn để ghi bàn gỡ hòa khi Mason Mount bị đẩy ngã trong vùng cấm. Như thường lệ, Harry Kane vẫn là cái tên được tin tưởng thực hiện quả phạt đền.

    Trước đó, Harry Kane dễ dáng đánh bại thủ môn Hugo Lloris của đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, trong lần thực hiện penalty thứ hai, cú sút của anh thừa lực nhưng thiếu chính xác và bóng đã bay lên trời thay vì đi vào lưới.

    world cup 2022 mbappe cuoi lon khi harry kane da hong phat den
    Kylian Mbappe cười lớn khi Harry Kane đá hỏng phạt đền.

    Từ phía sau, Kylian Mbappe không giấu nổi niềm vui. Được biết, “Ninja rùa” từng tranh cãi kịch liệt với trọng tài Sampaio về tình huống va chạm giữa Theo Harnandez và Mason Mount dẫn đến quả phạt đền thứ hai. Anh cũng lo lắng khi Harry Kane bước lên đối mặt với thủ môn Hugo Lloris một lần nữa.

    Do đó, việc Mbappe cười lớn khi Harry Kane đá hỏng phạt đền cũng là điều dễ hiểu. Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Adrien Rabiot cho rằng “công lý đã được thực thi bởi tình huống đó không đáng bị thổi phạt đền".

    Harry Kane đã gục ngã và không kìm được nước mắt khi trận đọ sức với đội tuyển Pháp kết thúc. Pha đá hỏng của tiền đạo 29 tuổi trực tiếp đưa đội tuyển Anh rời World Cup 2022. Trong suốt 32 năm qua, thành tích tốt nhất của "Tam sư" tại đấu trường thế giới chỉ là vị trí thứ 4.

    Đây là lần thứ 7 đội tuyển Anh bị loại khỏi Tứ kết World Cup, nhiều hơn bất cứ quốc gia nào khác. Đáng chú ý, họ thua trong cả 3 lần đối đầu với nhà đương kim vô địch và đều ở Tứ kết (2-4 trước Uruguay năm 1954, 1-3 trước Brazil năm 1962 và 1-2 trước Pháp).

    Về phía Pháp, với chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Anh, "Les Bleus" tiến thêm một bước trong tham vọng bảo vệ ngôi vương World Cup. Đối thủ của Pháp tại bán kết World Cup 2022 là Maroc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-mbappe-cuoi-lon-khi-harry-kane-da-hong-phat-den-a560074.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan