+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: Messi nhận “doping tinh thần” trước trận chung kết

    (ĐS&PL) - Trước trận chung kết World Cup 2022 gặp Pháp, Lionel Messi được sắp xếp ở chung phòng với người bạn thân Sergio Aguero.

    Trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp sẽ diễn ra vào 22h ngày 18/12. Trước trận đấu quan trọng, Lionel Messi và các đồng đội không tránh khỏi cảm giác căng thẳng.

    Tuy nhiên, sự xuất hiện của cựu tiền đạo Sergio Aguero trong buổi tập gần nhất của toàn đội đã giúp không khí trở nên vui vẻ hơn hẳn. Được biết, Aguero đã giải nghệ từ năm 2021 do gặp vấn đề về bệnh tim nhưng anh vẫn đến Qatar để đồng hành cùng thầy trò HLV Lionel Scaloni.

    Tờ Marca đưa tin, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Argentina Claudio Tapia đã đề nghị Sergio Aguero ở lại đại bản doanh của đội tuyển Argentina trước chung kết World Cup 2022. Đặc biệt, "El Kun" được sắp xếp ở chung phòng với người bạn thân Lionel Messi với hy vọng M10 sẽ có tinh thần tốt nhất cho trận chung kết sắp tới.

    world cup 2022 messi nhan dopping tinh than truoc tran chung ket
    Sergio Aguero và Lionel Messi vô cùng thân thiết.

    Được biết, Messi và Aguero vốn là đội bạn thân tại đội tuyển Argentina. Từ khi còn là cầu thủ của các đội trẻ Argentina, Messi và Aguero luôn ở chung phòng. Khi Aguero đôt ngột giải nghệ vì bệnh tim vào năm ngoái, Messi đã quyết định ở một mình khi dự World Cup 2022.

    Mối quan hệ của hai cầu thủ này thân thiết tới mức Messi không cho ai dùng chung phòng mỗi khi lên tuyển. Chân sút 35 tuổi từng tiết lộ cảm thấy buồn khi không còn người trò chuyện, tâm sự trước khi chìm vào giấc ngủ.

    Ngoài Aguero, Liên đoàn Bóng đá Argentina còn mời cả Nicolas Gonzalez, Giovani Lo Celso và Joaquin Correa trở lại Qatar. Đây là 3 tuyển thủ phải rời World Cup 2022 vì chấn thương.

    Sau khi thua sốc trước Ả Rập Xê Út ở trận ra quân tại World Cup 2022, Argentina đã kịp thể hiện bản lĩnh của đội tuyển lớn để vượt qua vòng bảng. Tại vòng loại trực tiếp, thầy trò HLV Lionel Scaloni lần lượt vượt qua Australia, Hà Lan và Croatia để giành tấm vé vào chung kết. Đội tuyển Pháp được dự đoán sẽ là đối thủ khó chịu nhất với Argentina kể từ đầu giải.

    “Chúng tôi chỉ còn cách vinh quang một bước. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng", Messi cho hay. Bên cạnh đó, nam cầu thủ cũng xác nhận đây là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

    Siêu sao số 10 chia sẻ trên tờ Ole: "Tôi sẽ chia tay World Cup sau trận đấu với Pháp. Còn tận 4 năm mới tới kỳ World Cup tiếp theo. Tôi không nghĩ mình có thể tiếp tục tham dự. Do đó, việc kết thúc sau giải đấu này là tốt nhất.

    Tôi cảm thấy hạnh phúc với quyết định này. Không có gì tuyệt vời hơn được thi đấu trận chung kết khi chia tay World Cup. Tất cả những gì tôi trải qua ở giải đấu năm nay, những gì mà những người dân Argentina trải qua, đều rất xúc động.

    Tôi đã tận hưởng nhiều điều, tôi cảm thấy mình mạnh mẽ để đối mặt với từng trận đấu. Chúng tôi đã phải hi sinh rất nhiều, chẳng hạn như phải căng sức đá thêm hiệp phụ. Đó là điều không dễ dàng. Cả đội đã mệt mỏi nhưng chúng tôi luôn tự nhủ cần phải nỗ lực thêm một chút để đạt được thành quả".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-messi-nhan-doping-tinh-than-truoc-tran-chung-ket-a560727.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan