+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: Người đàn ông có hành động gây tranh cãi khi Son Heung-min đang khóc

    • DSPL
    ĐS&PL Son Heung-min bật khóc sau khi thua trận nhưng người đàn ông được cho là thuộc ban huấn luyện Ghana vẫn rút điện thoại và định selfie với chân sút số 1 của đội tuyển Hàn Quốc.

    Trong lượt đấu thứ hai bảng H vòng bảng World Cup 2022 hôm 28/11, đội tuyển Hàn Quốc thất bại trước đội tuyển Ghana với tỷ số 2-3. Với kết quả này, Ghana có chiến thắng đầu tiên tại World Cup năm nay, trong khi Hàn Quốc chỉ có một điểm sau hai lượt trận và cửa đi tiếp càng khó khăn.

    Son Heung-min - đội trưởng của đội tuyển Hàn Quốc đã không kìm được nước mắt và òa khóc nức nở. Một số cầu thủ và ban huấn luyện viên của đội tuyển Ghana đã đến gần và cố gắng an ủi nam cầu thủ.

    Tuy nhiên, tinh thần thể thao trong khoảnh khắc đó bị phá hỏng khi một người đàn ông được cho là thành viên BHL Ghana cố gắng chụp ảnh selfie với Son Heung-min trong lúc anh đang che giấu những giọt nước mắt.

    thanh-vien-ban-huan-luyen-ghana-co-selfie-khi-son-heung-min-dang-khoc---ngoi-sao.mp4

    Chân sút xứ Hàn quay mặt đi, một thành viên khác của BHL Ghana ra hiệu cho người này bỏ điện thoại xuống. Người đàn ông sau đó bỏ đi, hai người còn lại tiếp tục vỗ vai chia sẻ với Son nhưng anh ra hiệu muốn được ở một mình nên bước đi.

    Ngay sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã chỉ trích hành động của HLV Ghana. Theo họ, đây là hành động coi thường Son Heung-min và thiếu văn minh. Một cổ động viên chỉ trích: "Thật không đẹp và thiếu lịch sự cho một hành động như thế. Điều đó sẽ làm mất hình ảnh của đội tuyển Ghana".

    Phóng viên Hàn Quốc Bae Young-eun đã tức giận viết: "Một nhân viên người Ghana đội mũ đen tiến về phía Son Heung Min đang cúi đầu, người này quàng tay qua vai anh và nói chuyện với các nhân viên khác. Họ không phải đến để an ủi, mà là để chụp ảnh selfie. Son Heung-min đã cố né tránh không nhìn vào điện thoại di động của nhân viên. Đó là 'sự không lịch sự' khi không hề quan tâm đến cảm xúc và hoàn cảnh của người khác...".

    son heung min khoc

    Tuy nhiên, một số người khác lại cho rằng nếu có mặt trên sân đấu lúc đó, họ cũng sẽ cố gắng xin tấm ảnh chụp chung với Son Heung-min. Họ bênh vực người đàn ông đã cố để máy điện thoại ra xa, selfie một cách kín đáo trong hoàn cảnh đó.

    ''Tôi có thể hiểu được tâm lý của anh chàng kia. Khó có cơ hội nào tốt hơn để chụp ảnh tự sướng với Son Heung-min một lần nữa", một người hâm mộ Hàn Quốc chia sẻ trên Twitter.

    Ở lượt trận cuối cùng, đội tuyển Hàn Quốc sẽ gặp Bồ Đào Nha và Ghana gặp Uruguay. Kết quả hai trận đấu này sẽ tác động lớn đến việc đội nào ở bảng H giành tấm vé thứ hai vào vòng loại trực tiếp, sau khi Bồ Đào Nha đã giành vé sớm.

    Thành tích tốt nhất của Hàn Quốc ở World Cup là vị trí thứ tư năm 2002, khi họ làm đồng chủ nhà với Nhật Bản. Năm 2002 và 2010 là hai kỳ World Cup mà Hàn Quốc đã vượt qua vòng bảng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-nguoi-dan-ong-co-hanh-dong-gay-tranh-cai-khi-son-heung-min-dang-khoc-a558920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan