+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: Pháp nguy cơ mất 2 trụ cột trong trận gặp Ma-rốc

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay trước trận Bán kết World Cup 2022, 2 trụ cột Dayot Upamecano và Adrien Rabiot của tuyển Pháp có triệu chứng đau họng, mệt mỏi và đã phải nghỉ tập.

    Đội tuyển Pháp mới đây đã nhận tin không vui khi cùng lúc 2 trụ cột Dayot Upamecano và Adrien Rabiot gặp vấn đề về sức khoẻ và không thể tập luyện trong ngày 13/12.

    Cụ thể, cả Upamecano và Rabiot đều có triệu chứng đau họng, mệt mỏi. Trong đó, tình trạng của Upamecano nghiêm trọng hơn. Còn thể lực của Rabiot hiện cũng chưa được đảm bảo để có thể tiếp tục thi đấu trong trận Bán kết sắp tới.

    doi tuyen phap
    Tuyển Pháp nhận tin không vui trước trận Bán kết World Cup 2022.

    Truyền thông Pháp lo ngại nhiều khả năng bộ đôi này phải vắng mặt trong trận đấu tiếp theo giữa Pháp và Ma-rốc. Nếu Upamecano và Rabiot không thể thi đấu, điều này sẽ khiến sức mạnh tổng thể của Pháp giảm sút bởi 2 ngôi sao đều nhân tố quan trọng trong chiến thuật của HLV Deschamps.

    Tuy nhiên, HLV Deschamps vẫn còn sự lựa chọn khác là bộ đôi Ibrahima Konate cùng Youssef Fofana. Theo đó, cả Konate và Fofana hiện đang chuẩn bị sẵn sàng xuất trận nếu đồng đội của họ không thể ra sân thi đấu.

    Ma-rốc đang là hiện tượng của World Cup 2022 sau chiến thắng ngoạn mục trước hàng loạt đội bóng lớn bao gồm Bỉ, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Họ là đội bóng châu Phi đầu tiên vào tới Bán kết World Cup và đang rất muốn tiếp tục câu chuyện cổ tích của mình.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-phap-nguy-co-mat-2-tru-cot-truoc-tran-gap-ma-roc-a560379.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan