+Aa-
    Zalo

    Wowy nói gì khi bị chê thiếu kiến thức âm nhạc tại Ca Sĩ Mặt Nạ?

    • DSPL
    ĐS&PL Bị khán giả yêu cầu rời khỏi chương trình Ca sĩ mặt nạ vì thiếu kiến thức âm nhạc, thời trang không phù hợp cũng như nhận xét thiếu chính xác, nam rapper Wowy đã chính thức lên tiếng.

    Thời gian gần đây, rapper Wowy xuất hiện trong chương trình "The Masked Singer – Ca sĩ mặt nạ" với vai trò ban cố vấn cố định cùng Tóc Tiên và Trấn Thành. Ở mỗi tập, chương trình sẽ có thêm một khách mời để tham gia cùng dàn cố vấn cố định. 

    Nếu Trấn Thành, Tóc Tiên thường được khen ngợi bởi những nhận xét hợp lý, vui nhộn và không ít lần chính xác thì Wowy lại nhận nhiều bình luận tiêu cực. Thậm chí, nhiều cư dân mạng để lại bình luận chỉ trích, yêu cầu ban tổ chức chương trình Ca sĩ mặt nạ "trục xuất" rapper Wowy khỏi vị trí cố vấn chương trình vì cho rằng nam rapper thường xuyên có những nhận xét "lãng xẹt", không liên quan đến màn biểu diễn trên sân khấu.

    Không chỉ vậy, anh còn liên tục đưa ra dự đoán danh tính ca sĩ đeo mặt nạ một cách bất hợp lý khiến người xem cảm thấy khó chịu.

    Có người nhận xét, Wowy đã không thể hiện được vai trò cố vấn của mình trong chương trình. Đây không phải lần đầu tiên nam rapper nhận về những nhận xét tiêu cực như vậy, trước đó anh cũng từng gặp phải trường hợp tương tự khi tham gia chương trình Rap Việt. 

    wowy noi gi khi bi che thieu kien thuc am nhac tai ca si mat na1
    Rapper Wowy. 

    Chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến vào sáng ngày 13/9, Wowy cho biết những ngày qua, rapper đã đọc được những bình luận trái chiều về vị trí cố vấn của anh tại chương trình Ca sĩ mặt nạ (The Masked Singer Vietnam).

    Wowy nói khi nhận lời tham gia game show, mục đích chính của anh không chỉ đơn giản là ngồi nghe hát và cố gắng đoán đúng tên ca sĩ trên sân khấu. Anh cho biết quan trọng nhất là mang đến chương trình sự hài hước, gây nhiễu loạn thông tin cho khán giả để khó khăn trong việc phán đoán hoặc tăng độ hấp dẫn.

    "Đương nhiên vì là một rapper đi lên từ đường phố, tập trung vào chuyên môn rap nhiều hơn, mình không giỏi lèo lái để tranh luận nói lời hoa mỹ. Wowy sẽ không thể hiểu biết rộng và có mối quan hệ nhiều với ca sĩ như các cố vấn khác để đưa ra những suy luận siêu phàm. Nhưng với những nghệ sĩ mà Wowy biết chắc 100%, tôi sẽ không nói thẳng tên ra để tránh làm khán giả mất hứng, có khi còn cố lái hướng khác cho họ không bị lộ diện, còn khán giả thì rối trí", Wowy chia sẻ.

    Anh nói thêm: "Khán giả không phải ai cũng nghe hết mọi thể loại nhạc hay quá rành về showbiz. Vì thế sẽ có nhiều người không thể đoán được ai là ai. Tôi muốn nhân vật của mình tại chương trình sẽ tạo ra được sự đồng cảm với họ. Kích thích họ cùng xem chương trình, cùng phán đoán mà không bận tâm họ đoán đúng hay sai".

    wowy noi gi khi bi che thieu kien thuc am nhac tai ca si mat na2
    Wowy chia sẻ khi nhận lời tham gia game show, mục đích chính của anh không chỉ đơn giản là ngồi nghe hát và cố gắng đoán đúng tên ca sĩ trên sân khấu.

    Nói về những bình luận chỉ trích sự thể hiện của mình tại Ca sĩ mặt nạ, Wowy bày tỏ: "Khán giả không phải ai cũng cảm nhận được, tôi không thể trách hay bắt họ luôn hiểu cho mình. Ta không nên buồn vì có ai đó không hiểu mình mà hãy trân trọng những người yêu quý mình và cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai. Wowy chọn năng lượng tích cực và sẻ chia nhiều yêu thương hơn tới mọi người".

    Nam rapper còn cho biết bạn bè thân thiết và người hâm mộ hiểu và lo lắng thay cho anh nên đã gửi rất nhiều email chia sẻ. Không chỉ vậy, khi anh đi diễn tại trường đại học, các bạn sinh viên cũng hét lớn tên Wowy. "Những lúc đó tôi thật sự hạnh phúc khi tình cảm thật và bình luận trên mạng là 2 thế giới", anh bộc bạch.

    Wowy là một trong những rapper đời đầu, khá nổi tiếng trong cộng đồng underground. Sau khi làm giám khảo chương trình Rap Việt, Wowy thu hút nhiều người hâm mộ bởi sự hài hước, nhiệt tình. Đó cũng là cơ hội giúp anh đến gần khán giả. Tuy nhiên, khi đến với Ca sĩ mặt nạ, nam rapper không phát huy được sự hài hước của mình, ngược lại anh bị chê ăn mặc lạc quẻ, phán đoán gây nhiễu và thiếu chính xác. 

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wowy-noi-gi-khi-bi-che-thieu-kien-thuc-am-nhac-tai-ca-si-mat-na-a550930.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan