+Aa-
    Zalo

    Video: Xả súng ở trường đại học, sinh viên náo loạn trèo qua cửa sổ tìm đường chạy

    • DSPL
    ĐS&PL Trong vụ xả súng mới đây tại một trường đại học Nga, các sinh viên được trông thấy phải trèo qua cửa sổ để trốn chạy.

    Thông tin về vụ xả súng mới xảy ra tại Đại học Perm (Nga), các nhà chức trách cho biết ít nhất 5 người đã thiệt mạng sau vụ việc. Theo đoạn video ghi lại từ hiện trường vụ việc, kẻ xả súng đã được trông thấy bên ngoài trường đại học. Người này hiện đang bị cảnh sát tạm giữ. 

    xa-sung-o-truong-dai-hoc-sinh-vien-treo-cua-so.mp4

    Kẻ xả súng được trông thấy bên ngoài trường Đại học Perm. Nguồn: Metro

    Khi vụ xả súng xảy ra, nhiều sinh viên được trông thấy phải trèo qua cửa sổ để thoát ra ngoài và chạy tới nơi an toàn. Những sinh viên có mặt trong các giảng đường của trường đại học được yêu cầu ngồi yên và tự "che chắn", trong khi những người khác đã được sơ tán khỏi khuôn viên trường. Những người đang trên đường đến trường thì được yêu cầu quay trở lại nhà. 

    xa-sung-o-truong-dai-hoc-nga.mp4

    Sinh viên náo loạn trèo qua cửa sổ, tìm đường chạy đến nơi an toàn. Nguồn: Metro

    Sau khi nhận tin báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ kẻ xả súng. Ủy ban điều tra của Nga - cơ quan chuyên xử lý các tội phạm lớn - cho biết thủ phạm được xác định là một sinh viên tại trường đại học.

    Đại học Perm, cách thủ đô Moscow của Nga khoảng 1.300 km về phía Đông, là một trong những trường đại học lâu đời nhất ở Nga và được biết đến với chương trình đào tạo y học xuất sắc. 

    Nga đã ban hành những hạn chế nghiêm ngặt về quyền sở hữu súng nhưng một số loại súng có thể được mua để phục vụ mục đích săn bắn, tự vệ hoặc thể thao. Người dân Nga phải đáp ứng các tiêu chí nhất định và vượt qua một số bài kiểm tra để được phép sở hữu súng.

    Minh Hạnh (Theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-o-truong-dai-hoc-sinh-vien-nao-loan-treo-qua-cua-so-tim-duong-chay-a513781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan