+Aa-
    Zalo

    Xa Thi Mạn tiết lộ lý do vẫn độc thân ở tuổi 48

    (ĐS&PL) - Xa Thi Mạn cho biết đã từ chối rất nhiều người đàn ông. Tuy nhiên, cô hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại.

    Ngày 9/3, HK01 đưa tin Xa Thi Mạn đã bất ngờ chia sẻ lý do chưa hẹn hò hay kết hôn khi tuổi đã gần 50. Cụ thể, trong chương trình Lớp học vô hạn siêu việt, ngôi sao TVB cho biết cô người sống cảm tính nên không muốn bản thân bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm.

    xa thi man doc than nhieu tham vong o tuoi 48 0
    Xa Thi Mạn độc thân ở tuổi 48.

    Nữ diễn viên tâm sự bản thân từng thử yêu vài lần nhưng đều không hạnh phúc. Việc trải qua chuyện tình cảm không thuận lợi, thường xuyên cãi nhau với đối phương khiến tâm trạng của Xa Thi Mạn không ổn định, ảnh hưởng đến công việc diễn xuất.

    Vì sự nghiệp, nữ diễn viên Diên Hi công lược cho biết đã từ chối rất nhiều người đàn ông. Tuy nhiên, cô hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại.

    Trước đó, Xa Thi Mạn từng công khai hẹn hò tài tử Trần Hạo Dân và Trịnh Gia Dĩnh. Sau khi chia tay hai đồng nghiệp ở TVB, nữ diễn viên vướng không ít tin đồn tình ái với doanh nhân, diễn viên có tiếng khác ở Hong Kong (Trung Quốc) nhưng không lên tiếng phản hồi.

    Từ khi rời TVB sang đại lục đóng phim, Xa Thi Mạn lấy lại danh tiếng nhờ bộ phim Diên Hi công lược. Dù chỉ đảm nhận vai thứ chính, cát-xê của cô vượt gấp nhiều lần nữ chính Ngô Cẩn Ngôn. Giờ đây, sau khi tìm lại được hào quang, cô trở về cái nôi TVB. Theo HK01, cô không chỉ hài lòng với vai trò thị hậu TVB. Xa Thi Mạn tiết lộ tham vọng trở thành nhà sản xuất phim.

    "Có nhiều thứ cần phải chuẩn bị. Tôi có trong đầu một vài ý tưởng. Nhưng điều cần thiết là giải quyết một số thử thách khá khó khăn", Xa Thi Mạn nói.

    Ngoài ra, diễn viên phim Thâm cung nội chiến nói cô tập trung hoàn thiện kế hoạch trở thành nhà sản xuất sau khi kết thúc bộ phim truyền hình Nữ hoàng tin tức của TVB.

    xa thi man doc than nhieu tham vong o tuoi 48 dpsl
    Xa Thi Mạn được xem là một trong những mỹ nhân không tuổi của màn ảnh xứ hương cảng. 

    Xa Thi Mạn (sinh năm 1975) được biết đến là diễn viên hàng đầu TVB, từng được mệnh danh là Nhất Tỷ màn ảnh. Cô bắt đầu bước chân vào làng giải trí Hồng Kông sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1997.

    Vào những năm 1990 - 2000, Xa Thi Mạn được xem là một trong những ngôi sao nổi tiếng và nhận nhiều lăng xê từ phía nhà đài TVB. Dù không được đào tạo bài bản, thậm chí chưa từng học qua lớp diễn xuất trước khi bước chân vào làng giải trí nhưng Xa Thi Mạn, bằng chính nỗ lực của bản thân, đã tự trau dồi và khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí.

    Năm 2004, nữ diễn viên thực sự “lột xác” khi vào vai Nhĩ Thuần trong bộ phim Thâm cung nội chiến. Đến nay, cô được xem là một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất của Hong Kong.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-thi-man-tiet-lo-ly-do-van-doc-than-o-tuoi-48-a568221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan