+Aa-
    Zalo

    Xác định danh tính tài xế tông trúng hai mẹ con người đi đường rồi bỏ chạy

    (ĐS&PL) - Công an TP.Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã làm việc với tài xế ô tô tông hai mẹ con bị thương trên đường Trần Phú và tiến hành kiểm tra nồng độ cồn đối với người này.

    Báo Người lao động đưa tin, sáng 15/10, trung tá Trương Hoàng Anh - Đội trưởng Đội CSGT Trật tự Công an TP.Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) cho biết đã lập biên bản tạm giữ phương tiện là ô tô có liên quan đến vụ tai nạn vừa xảy ra trên địa bàn.

    Trước đó, vào khoảng 18h30 tối 14/10, người dân ở khu vực ngã tư đường Trần Phú - Lý Thường Kiệt (TP.Tam Kỳ) chứng kiến vụ việc chiếc ô tô màu trắng, 7 chỗ, mang BKS 92A-299.85 phóng nhanh trên đường Trần Phú.

    danh-tinh-tai-xe-lai-o-to-tong-hai-me-con-roi-bo-chay.mp4

    Khi ô tô đến gần ngã tư Trần Phú - Lý Thường Kiệt thì tông vào phía sau xe máy và xe đạp của 2 mẹ con đang đi sát lề bên phải, sau đó rời khỏi hiện trường. Vụ việc được camera của người dân ghi lại.

    Va chạm mạnh khiến xe máy và xe đạp văng xa, hai người trên xe ngã xuống đường. Rất may các nạn nhân không bị thương nặng, xe máy và xe đạp hư hỏng nhẹ.

    Ngay trong đêm, bất chấp thời tiết bất lợi, cán bộ - chiến sĩ Công an TP.Tam Kỳ đã truy tìm và đưa được đối tượng điều khiển ô tô cùng tang vật về trụ sở làm việc.

    xac dinh danh tinh tai xe tong trung hai me con nguoi di duong roi bo chay 3
    Lái xe tông hai mẹ con được xác định là T.Đ.N. (SN 1991, trú tại xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam). Ảnh: Báo Người lao động.

    Theo Vietnamnet, lái xe tông hai mẹ con được xác định là T.Đ.N. (SN 1991, trú tại xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam). Sau khi gây tai nạn, tài xế này đã lái xe bỏ chạy về Tam Lãnh. Khi xác minh được phương tiện, Công an TP.Tam Kỳ đã đến địa bàn xã Tam Lãnh mời tài xế và đưa phương tiện về trụ sở.

    Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của tài xế tại thời điểm làm việc là 0,069mg/lít khí thở. Hiện lực lượng chức năng đã tạm giữ phương tiện. Hai nạn nhân được người dân đưa đi bệnh viện chữa trị kịp thời.

    Hiện Đội CSGT - Trật tự Công an TP.Tam Kỳ đã lập hồ sơ vụ việc, làm căn cứ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-tai-xe-tong-trung-hai-me-con-nguoi-di-duong-roi-bo-chay-a595261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan