+Aa-
    Zalo

    Xác định được "chồng" của bé gái 14 tuổi mang thai 8 tháng

    (ĐS&PL) - Công an phường Thuận An, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang, đã xác minh ban đầu vụ bé gái 14 tuổi mang thai 8 tháng.

    Theo thông tin từ Báo Pháp luật TP.HCM, chiều 1/9, Công an phường Thuận An, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang, đã xác minh ban đầu vụ bé gái 14 tuổi mang thai 8 tháng.

    Trước đó, ngày 31/8, trên mạng xã hội Facebook có bài viết kèm hình ảnh và video đăng tải nội dung có bé gái 14 tuổi mang thai gần 8 tháng và đang ở nhờ nhà người quen trên địa bàn phường 5, TP Vĩnh Long cần sự giúp đỡ của cộng đồng mạng vì đã gần đến ngày sinh nở, theo Báo Công an TP.HCM.

    xac dinh duoc chong cua be gai 14 tuoi mang thai 8 thang 1
    Xác định được "chồng" của bé gái 14 tuổi mang thai 8 tháng. Ảnh: Báo Công an TP.HCM.

    Bài viết sau khi đăng tải đã nhận được quan tâm của nhiều người. Nắm được thông tin, lãnh đạo Công an TP Vĩnh Long đã chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

    Qua làm việc, công an xác định, bé gái là L.N.G (sinh ngày 15/5/2008), quê thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Khoảng tháng 2/2022, bé G và một người tên V.V.A (khoảng 31 tuổi, ngụ phường Bình Thạnh, thị xã Long Mỹ) sống chung với nhau như vợ chồng. Sau đó, hai bên gia đình có làm lễ cưới đơn giản, rồi G về nhà A sinh sống. Đến tháng 5, giữa G và A xảy ra mâu thuẫn nên A bỏ nhà đi làm thuê, hiện không có ở địa phương.

    Trước đó, em G. cùng với bạn trai đến bệnh viện khám và phát hiện đã mang thai gần tám tháng. Tuy nhiên, bạn trai của em chối bỏ trách nhiệm nên em đã đến TP Vĩnh Long và được người dân ở đây cưu mang. Sau đó, có người đã đăng thông tin lên Facebook.

    Trong ngày 1/9, gia đình G đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc. Sau khi tiếp nhận tin tố giác, Công an phường Thuận An đã chuyển giao vụ việc cho Công an phường Bình Thành xử lý theo quy trình.

    Công an TP Vĩnh Long đã trao đổi với Công an tỉnh Hậu Giang về sự việc nói trên để tiến hành làm rõ việc bé gái bị xâm hại tình dục dẫn đến mang thai, đồng thời liên hệ với người thân và hỗ trợ phương tiện để đưa bé gái về với gia đình an toàn.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-duoc-chong-cua-be-gai-14-tuoi-mang-thai-8-thang-a589377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan