+Aa-
    Zalo

    Xác minh 2 bức thư tuyệt mệnh nghi của nữ trưởng khoa dược tử vong tại nhà riêng

    (ĐS&PL) - Trước thông tin về 2 lá thư tuyệt mệnh được cho là của nữ trưởng khoa dược bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Tháp để lại, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, chưa xác nhận đó là thư của nạn nhân.

    Ngày 2/6, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ về cái chết của bà N.T.T.O. (SN 1970) - Trưởng khoa Dược Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp - tử vong tại nhà riêng, nghi do tự vẫn.

    Theo báo Dân Trí, UBND tỉnh Đồng Tháp đã thông tin chính thức về vụ việc. Theo đó, khoảng 6h ngày 1/6, Công an TP Cao Lãnh nhận tin báo từ ông Đ.M.L. (SN 1967, ngụ TP Cao Lãnh) về việc vợ ông là bà O. tử vong tại nhà.

    xac minh 2 buc thu tuyet menh cua nu truong khoa duoc tu vong tai nha rieng
    Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Người lao động

    Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an tỉnh Đồng Tháp chỉ đạo một số phòng nghiệp vụ phối hợp Công an TP Cao Lãnh khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong. Quá trình điều tra, cơ quan chức năng nắm thông tin trên mạng xã hội xuất hiện 2 lá thư, được cho là thư tuyệt mệnh của nạn nhân để lại cho gia đình.

    Trong đó có thư về "vụ chỉ định thầu rút gọn Test PCR của Công ty Việt Á" với nội dung: "Tôi không nhận tiền, quà… Từ lúc bắt đầu mua sắm chỉ định thầu cuối tháng 5/2021 đến tháng 5/2022, tôi luôn lo lắng không yên.

    Hơn nửa năm ròng rã cùng ngành y tế chống dịch, không nghỉ ngơi và gần như không lo gì được cho con cái. Dịch tạm ổn là đến "hậu Covid-19", phải giải trình, kiểm điểm. Thậm chí bây giờ còn bị nghi ngờ là nhận tiền huê hồng…".

    Trong thư còn đề nghị cơ quan chức năng làm rõ việc chỉ định thầu và xử lý đúng người đúng tội.

    Nguồn tin cho hay, Công an tỉnh Đồng Tháp chưa xác nhận đó là thư của nạn nhân để lại và cho biết đang tiếp tục xác minh, điều tra.

    "Cơ quan công an đã tiếp xúc với gia đình bà O. Tuy nhiên, do gia đình đang tang gia bối rối nên lực lượng chức năng chưa thẩm tra được xem 2 bức thư đó là thật hay giả", báo Người lao động dẫn lời ông Nguyễn Văn Phú- Chánh Văn phòng UBND tỉnh Đồng Tháp.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-2-buc-thu-tuyet-menh-nghi-cua-nu-truong-khoa-duoc-tu-vong-tai-nha-rieng-a539669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan