+Aa-
    Zalo

    Xác minh clip 2 cô gái mặc áo dài, quần đùi tạo dáng trên phố cổ Hội An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội có ghi cảnh 2 cô gái mặc áo dài, quần đùi tạo dáng trên phố cổ Hội An, khiến nhiều người bức xúc.

    xac minh clip 2 co gai mac ao dai quan dui tao dang tren pho co hoi an
    Hình ảnh cô gái mặc áo dài với quần đùi được cho tạo dáng ở phố cổ Hội An gây phản cảm (Ảnh chụp màn hình).

    Mới đây, trên nền tảng mạng xã hội Tik Tok, một tài khoản chia sẻ đoạn clip về hai vị khách du lịch diện áo dài thiếu chỉn chu tại Hội An, Quảng Nam. Clip được cho là thực hiện tại đường Nguyễn Thái Học, ở trung tâm phố cổ Hội An (tỉnh Quảng Nam).

    Hai cô gái này mặc thiết kế áo dài dáng truyền thống nhưng thay vì quần lụa, họ lại chọn chiếc quần short.

    Theo chủ nhân của đoạn clip này, 2 cô gái có hành vi phản cảm không phải là người Việt Nam mà là du khách nước ngoài đến tham quan và chụp ảnh tại TP Hội An.

    Đoạn clip sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Nhiều ý kiến bình luận bức xúc, cho rằng hình ảnh này là "phản cảm", thiếu sự tôn trọng với trang phục truyền thống của Việt Nam và điểm đến Hội An.

    Về sự việc này, trao đổi trên báo Đại đoàn kết, ông Nguyễn Văn Lanh, Phó Chủ tịch UBND TP Hội An cho biết: “Hiện tại tôi chưa nắm được thông tin đoạn clip 2 cô gái mặc áo dài, quần đùi tạo dáng trên phố cổ Hội An, khiến người dân bức xúc. Chính quyền TP Hội An sẽ vào cuộc xác minh đoạn clip này để có biện pháp nhắc nhở, xử lý”.

    Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện hình ảnh du khách gây phản cảm với áo dài ở Hội An. Trước đó, hồi đầu tháng 4 vừa qua, khi xuất hiện hình ảnh nữ du khách mặc áo dài nhưng để lộ vòng 3 phản cảm khi đang đi ghe trên sông ở phố cổ, đại diện phòng Văn hóa - Thông tin thành phố đã có trao đổi các chủ ghe, chủ nhà hàng... lưu ý du khách giữ "thuần phong mỹ tục" với trang phục truyền thống khi tham quan Hội An.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-2-co-gai-mac-ao-dai-quan-dui-tao-dang-tren-pho-co-hoi-an-a540204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan