+Aa-
    Zalo

    Xác minh thông tin công an phường nói “giúp được thì anh đã giàu” vụ 3 cô gái bị tài xế taxi hành hung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trung tá Nguyễn Quý Hưng - Trưởng Công an phường Yên Nghĩa cho biết, công an phường đã liên lạc với cảnh sát khu vực bị cô gái tố cáo là đã từ chối giúp đỡ.

    Trung tá Nguyễn Quý Hưng - Trưởng Công an phường Yên Nghĩa cho biết, công an phường đã liên lạc với cảnh sát khu vực bị cô gái tố cáo là đã từ chối giúp đỡ khi được báo tin về vụ hành hung.

    Tài xế taxi đã hành hung 3 cô gái tại khu vực bến xe Yên Nghĩa. Ảnh: Dân Trí

    Liên quan đến sự việc tài xế taxi đánh 3 cô gái vì không chịu đi xe khiến dư luận không khỏi bức xúc 2 ngày gần đây vì hành vi côn đồ của lái xe taxi, nạn nhân trong vụ việc còn đăng tải dòng trạng thái với nội dung, sau khi bị hành hung, nạn nhân gọi cảnh sát khu vực nhờ hỗ trợ thì bị vị này từ chối với câu “Giúp được bọn em thì anh đã giàu”! 

    Trả lời về vấn đề này trên báo Dân trí, Trung tá Nguyễn Quý Hưng - Trưởng Công an phường Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nắm thông tin, công an phường đã liên lạc với cảnh sát khu vực bị cô gái tố cáo là đã từ chối giúp đỡ khi được báo tin về vụ hành hung.

    "Hiện cán bộ này đang đi học. Sau khi có thông tin như vậy chúng tôi đã yêu cầu cán bộ phải về đơn vị để báo cáo, tường trình cụ thể về vấn đề này", ông Hưng nói và cho biết thêm: "Chúng tôi khẳng định, quyền lợi hợp pháp của công dân phải được đảm bảo. Đối với cán bộ có liên quan, đơn vị sẽ xác minh cụ thể với quan điểm, nếu làm sai sẽ xử lý nghiêm minh. Chúng tôi cũng đã báo cáo sự việc lên cấp trên và nhận được chỉ đạo nếu sai phải xử lý, còn trong trường hợp người dân thông tin chưa đúng thì cần đính chính lại".

    Vị trưởng Công an phường Yên Nghĩa cũng xác nhận số điện thoại của vị cán bộ cảnh sát khu vực tên C. bị tố không giúp đỡ mà nạn nhân đăng tải lên trên mạng xã hội Facebook là chính xác.

    Chiều qua (5/8), phía Công an phường Yên Nghĩa cũng đã mời 1 trong số 3 cô gái tố bị nam tài xế taxi hành hung lên làm việc nhưng cô gái này từ chối vì cho rằng đây là việc nhỏ và không muốn ảnh hưởng đến công việc của mình.

    Trong một diễn biến khác, ông Lê An - Giám đốc điều hành hãng taxi H.K nơi tài xế bị tố hành hung khách hàng làm việc cho hay, việc tài xế có hành vi đánh các hành khách là sai, nhất là đối với phụ nữ. Phía hãng đã ra quyết định tước phù hiệu của xe taxi này và đình chỉ 30 ngày đối với tài xế. Trong ngày 5/8 và sáng 6/8, anh đã liên hệ nhiều lần với chị T. để gặp gỡ thăm hỏi, xin lỗi nhưng người này đều từ chối.

    "Chúng tôi đang chờ kết luận cuối cùng của cơ quan công an về vụ việc. Còn về phía công ty, chúng tôi sẽ rà lại quy định, có thể xem xét sẽ đuổi việc lái xe Tuyền. Quan điểm của chúng tôi là sẽ xử lý nghiêm cán bộ, nhân viên vi phạm quy định", Gia đình& Xã hội dẫn lời ông Lê An.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-thong-tin-cong-an-phuong-noi-giup-duoc-thi-anh-da-giau-vu-3-co-gai-bi-tai-xe-taxi-hanh-hung-a287540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan