+Aa-
    Zalo

    Xác minh thông tin nữ sinh Hà Nội tố bị giáo viên Văn lập nhóm nói xấu

    (ĐS&PL) - Đại diện trường học cho biết đã nắm được và đang tiến hành xác minh thông tin nữ sinh tố bị giáo viên Văn lập nhóm nói xấu, chê "như khúc giò".

    Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao về vụ việc 1 nữ sinh trung học (tên H.L) tố bị giáo viên cũ (tên H.) chê xấu cơ thể với hàng loạt từ ngữ phản cảm như: "béo như ***", "như khúc giò", "ngực như bát ô tô"...

    Theo thông tin trên báo Tổ Quốc, nữ sinh tên H.L. chia sẻ, cô giáo H. này là người trực tiếp dạy môn Văn của nữ sinh suốt 3 năm học tại trường THCS Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội. Người tham gia group nói xấu lại là những bạn học cũ - học cùng lớp với nữ sinh H.L này.

    Bên cạnh chê bai ngoại hình, nữ giáo viên H. còn hùa với học sinh nói xấu hoàn cảnh gia đình H.L, nhờ người chụp lén để cùng bình phẩm ngoại hình.

    xac minh thong tin nu sinh ha noi to bi giao vien van lap nhom noi xau dspl 1
    Nữ sinh tố bị giáo viên lập nhóm nói xấu. Ảnh: Dân Trí

    Vì quá bức xúc nên H.L. đã đăng tải ảnh chụp màn hình các đoạn chat trong group nói xấu trên.

    Trả lời trên Dân Trí vào sáng 9/6, cô Lưu Thị Miên, Hiệu trưởng trường THCS Thạch Bàn (quận Long Biên) cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin ồn ào trên mạng xã hội trong vài ngày qua.

    "Chúng tôi đang tiến hành xác minh, khi có thông tin cụ thể, sẽ hoàn thiện báo cáo lên cơ quan chức năng", vị hiệu trưởng nói.

    Bên cạnh đó, theo lãnh đạo trường học, sự việc đã xảy ra tầm 3-4 năm trước. Học sinh được cho là bị nói xấu cũng đã lên cấp 3 và đang học lớp 11, gần lên lớp 12, tại một trường THPT trên địa bàn.

    Cô giáo bị tố là giáo viên hợp đồng của trường. Do nhà trường đã có biên chế giáo viên môn Ngữ văn nên cô giáo trên đã chấm dứt hợp đồng với trường từ đầu tháng 6/ 2021.

    Cùng nói về sự việc, bà Võ Thị Thu Hà, Trưởng Phòng GD&ĐT quận Long Biên cho hay, Phòng đã nắm được và đang yêu cầu nhà trường xác minh, giải trình để báo cáo.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-thong-tin-nu-sinh-ha-noi-to-bi-giao-vien-van-lap-nhom-noi-xau-a503378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan