+Aa-
    Zalo

    Xác minh thông tin thầy giáo cấp 2 đánh vợ nhập viện

    (ĐS&PL) - Anh L. cho biết do những mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, trong lúc tức giận, bản thân đã thiếu kiềm chế và đánh vợ.

    Báo Dân Trí đưa tin, chiều 20/5, ông Đỗ Ngọc Anh - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) cho biết - đơn vị đã nắm bắt thông tin và yêu cầu nhà trường báo cáo vụ việc thầy giáo V.H.L. (33 tuổi, giáo viên trường TH Nguyễn Thị Minh Khai) có hành vi đánh vợ.

    Thầy giáo L. thừa nhận bản thân đã thiếu kiềm chế và đánh vợ, xuất phát từ những mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, các vấn đề tài chính chi tiêu trong nhà...

    co giao mam non bi chong danh bam tim phai nhap vien cap cuu ds
    Chú thích ảnh

    Theo báo Thanh Niên, trước đó, ông Nguyễn D. (54 tuổi, trú xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn) đã gửi đơn đến nhiều cơ quan, phản ánh con gái ông là chị N.V.Y.N (27 tuổi, giáo viên một trường mầm non tại huyệnBuôn Đôn) bị chồng (giáo viên N.V.H.L) đánh phải nhập viện.

    Theo ông D., trưa 14/5, ông nhận được tin con gái bị đánh trọng thương, đang cấp cứu tại Trung tâm y tế (TTYT) huyện Buôn Đôn. Khi ông có mặt tại đây mới biết được con gái nhập viện do bị chồng đánh.

    Theo kết quả thăm khám, chị N. bị đa vết thương do bị đánh, xuất huyết kết mạc với nhiều vết thương như: xây xát da vùng trán, chân mày, bầm tím mi mắt, sưng nề ổ mắt (bên trái), dập môi, vùng đỉnh đầu có khối sưng…

    "Sau khi đánh vợ, L. bỏ mặc, không đưa đi cấp cứu. Đến nay, L. cũng không đến xin lỗi hay thăm hỏi vợ. Biết là làm lớn chuyện sẽ ảnh hưởng cả hai gia đình nhưng sự việc đã đi quá giới hạn, quá sức chịu đựng của con gái và gia đình tôi", ông D. nói.

    Còn theo bản tường trình của anh L. gửi ban giám hiệu nhà trường, anh L. cho rằng vợ mình ít khi chăm lo cho gia đình, con cái, mọi khoản chi tiêu, sinh hoạt, tiền học của con hầu như đều một mình anh gánh vác. Hơn thế, chị N. thường đi sớm về trễ, gây ức chế cho anh.

    Anh L. đồng thời cho biết đã nhiều lần viết đơn ra tòa để giải quyết ly hôn nhưng vợ không chịu ký. Mới đây, vợ có lấy tiền của anh L. để làm việc riêng nhưng không nói cho anh biết khiến anh bức xúc. Ngày 14/5, khi rửa chén bát, vợ anh chửi bới nên anh đã tát vợ một cái. Sau đó, chị N. tiếp tục chửi, dẫn đến việc anh đánh vợ.

    Anh L. cho biết bản thân anh nhận thức được việc làm của mình là sai và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-thong-tin-thay-giao-cap-2-danh-vo-nhap-vien-a576062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan