+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ nhóm học sinh đánh bạn liên tiếp trong trường học

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh ở huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) bị nhóm bạn trong lớp đánh ngay tại cửa lớp trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác, gây bức xúc dư luận.

    Theo báo Người Lao Động, sáng 25/9, một lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Lắk cho biết đang yêu cầu lãnh đạo Trường THPT Nguyễn Công Trứ (huyện Krông Pắk) báo cáo vụ việc nhóm học sinh đánh bạn trong trường.

    Trước đó, chiều tối 24/9, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài 11 giây vụ việc xảy ra tại Trường THPT Nguyễn Công Trứ, huyện Krông Pắk.

    videocapture20230925 081557 16956046740402010972453 16956047080901875890114
    Nam sinh ôm mặt khi bị đánh liên tiếp. Ảnh: Báo Người Lao Động

    Đoạn clip ghi lại cảnh 1 nam sinh đang ngồi ở lan can trước lớp học thì bất ngờ có 2 người (được cho là nam sinh) lao vào đấm tới tấp vào mặt, đầu. Trước những cú đấm liên tục, nam sinh này chỉ biết ngồi ôm đầu chịu trận. 

    Khi nam sinh rời chỗ ngồi đi vào phòng học thì tiếp tục bị 1 người khác (được cho là nam sinh) đi theo đấm liên tiếp vào người. Vụ việc diễn ra trước sự nhìn thấy của hàng chục em học sinh nhưng do nhóm thanh niên ra tay quyết liệt nên không ai dám can ngăn. 

    XEM THÊM: 12 trẻ mầm non nhập viện nghi do ngộ độc ở Hà Tĩnh

    Đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước sự manh động của nhóm học sinh và lên án nạn bạo lực học đường. Sự việc được cho là xảy ra vào ngày 6/9 vừa qua và đang được Công an huyện Krông Pắk xác minh làm rõ, báo VietNamNet đưa tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-nhom-hoc-sinh-danh-ban-lien-tiep-trong-truong-hoc-a592449.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan