+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ nhóm thanh niên bị đánh trọng thương ở tiệm cắt tóc

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đang xác minh vụ nhóm thanh niên bị hành hung xảy ra tại tiệm làm tóc ở xã Đức Hợp, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên.

    Ngày 30/11, mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh nhóm thanh niên đang ngồi trong quán cắt tóc, thì bị nhóm thanh niên khác cầm gậy bóng chày, tuýp sắt lao vào hành hung. Theo nội dung bài đăng, sự việc xảy ra chiều 29/11, tại quán cắt tóc ở xã Đức Hợp, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên.

    Chị L. (chị gái nạn nhân D.) cho biết em trai sinh năm 2006. Theo lời kể của D., chiều 29/11, người này cùng khoảng 3-4 thanh niên khác đang ngồi ở quán chờ cắt tóc, thì bị nhóm thanh niên cầm hung khí lao vào hành hung.

    Nguyên nhân vụ xô xát do một nam thanh niên đang chờ cắt tóc có mâu thuẫn với nhóm người này. "Gia đình đã đưa em tôi đến Bệnh viện Việt Đức để kiểm tra. Vụ việc xảy ra có cháu gãy tay, cháu thì tay không duỗi ra được. Em tôi đang phải nhập viện để điều trị", chị L. chia sẻ.

    xac minh vu nhom thanh nien bi danh trong thuong o tiem cat toc
    Nhóm thanh niên cầm hung khí lao vào tiệm tóc. Ảnh: Chụp từ clip.

    Liên quan đến vụ việc, sáng 30/11, lãnh đạo UBND xã Đức Hợp cho biết chính quyền đã nắm được thông tin vụ việc và đang giao lực lượng chức xác minh.

    "Sáng nay, tôi có nghe thông tin vụ việc. Ngay sau đó, tôi đã liên hệ với công an xã để rà soát, xác minh", lãnh đạo UBND xã Đức Hợp cho biết.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-nhom-thanh-nien-bi-danh-trong-thuong-o-tiem-cat-toc-a558973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan