+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ phó chủ tịch quận Hà Đông có quyết định nghỉ nhưng vẫn ký văn bản

    (ĐS&PL) - Theo quyết định của UBND TP. Hà Nội, bà Phạm Thị Hòa, Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông nghỉ công tác từ ngày 1/11/2023. Tuy nhiên, đến ngày 3/11, bà Hòa vẫn đi làm và ký một số văn bản theo thẩm quyền.

    Theo báo Dân Trí dẫn tin, chiều 5/11, lãnh đạo Quận ủy Hà Đông (Hà Nội) cho biết đã nắm được thông tin phản ánh về vụ việc liên quan Phó chủ tịch UBND quận là bà Phạm Thị Hòa.

    Theo đó, có thông tin phản ánh bà Hòa đã có quyết định nghỉ công tác theo nguyện vọng cá nhân từ ngày 1/11, nhưng sau đó bà vẫn tiếp tục đi họp, xử lý công việc và ký các văn bản bình thường. 

    xac minh vu pho chu tich quan ha dong co quyet dinh nghi nhung van ky van ban
    Bà Phạm Thị Hoà phát biểu tại một cuộc họp do UBND TP.Hà Nội tổ chức. Ảnh: Báo Người Lao Động

    "Chúng tôi đã nắm thông tin và giao cho chủ tịch quận kiểm tra, xác minh", lãnh đạo Quận ủy Hà Đông cho biết sẽ thông tin lại đầy đủ sau khi có báo cáo về sự việc.

    Trước mắt, lãnh đạo quận xác định quyết định cho bà Phạm Thị Hòa nghỉ công tác được UBND TP.Hà Nội ban hành nhưng đến ngày 3/11, quyết định này mới chuyển về quận. 

    Trước đó, dựa trên đơn xin nghỉ hưu trước tuổi của bà Phạm Thị Hòa, UBND TP.Hà Nội đã ban hành quyết định cho bà Hòa nghỉ công tác từ ngày 1/11, theo Nghị định số 46 của Chính phủ.

    Nhưng sau đó, có thông tin phản ánh trong các ngày 1-3/11, bà Hòa vẫn ký nhiều văn bản chỉ đạo; tham dự nhiều cuộc họp, phát biểu tại nhiều hội nghị của quận với vai trò Phó chủ tịch UBND quận Hà Đông.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động thông tin thêm, đến hôm nay 5/11, quận Hà Đông vẫn chưa công khai tổ chức trao quyết định nghỉ công tác đối với bà Phạm Thị Hoà.

    Được biết, bà Phạm Thị Hoà có hơn 30 năm công tác trên địa bàn quận Hà Đông, trải qua nhiều vị trí trước khi được bầu làm Phó Chủ tịch thường trực UBND quận Hà Đông năm 2014.

    Trước khi có quyết định nghỉ công tác, bà Phạm Thị Hoà đã có đơn xin được nghỉ hưu trước tuổi. Theo quy định, bà Hoà vẫn còn hơn 2 năm công tác nữa mới đến tuổi nghỉ hưu.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-pho-chu-tich-quan-ha-dong-co-quyet-dinh-nghi-nhung-van-ky-van-ban-a598217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan