+Aa-
    Zalo

    Xe Audi gây tai nạn khiến 3 chết: Nhân chứng đứng không vững khi thấy hiện trường kinh hoàng

    (ĐS&PL) - Nhiều người dân sống quanh khu vực đường Hoàng Văn Thụ (TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) chưa hết bàng hoàng sau vụ tài xế xe Audi tông chết 3 người trong một gia đình.

    Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người trong cùng gia đình tử vong, theo Lao động, Công an TP.Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) cho biết, anh Nguyễn Đức Thịnh (35 tuổi, trú phường Ngô Quyền, TP.Bắc Giang), hiện đang là cán bộ Ban Quản lý bảo trì đường bộ, thuộc Sở GTVT Bắc Giang, người lái xe ô tô gây tai nạn, vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,604 mg/lít khí thở.
     
    Công an TP.Bắc Giang đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế Nguyễn Quốc Thịnh để phục vụ điều tra.
     
    Gần nửa ngày sau vụ xe Audi tông tử vong 3 người cùng gia đình, hiện trường vụ tai nạn đã được lực lượng chức năng thu dọn. Nhiều vệt máu lớn xuất hiện tại khu vực vỉa hè đường Hoàng Văn Thụ
     
    Nhiều người dân sống quanh khu vực chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn.
     
    3-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-duoi-banh-xe-audi---xa-hoi---zingnews.vn.mp4
    Video vụ tai nạn kinh hoàng.
     
    Chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (số nhà 121 Hoàng Văn Thụ) nhớ lại vào đêm 2/6, chị vừa lên giường ngủ thì nghe thấy tiếng động mạnh. Chạy ra ban công, người phụ nữ nhìn thấy chiếc xe Audi trắng quay ngang đường.
     
    “Tôi vội vàng chạy xuống mở cửa ra ngoài, mọi người nói 3 nạn nhân mất rồi. Tôi vội lấy máy gọi cho công an ra hiện trường”, chị Hạnh kể trên Tri thức trực tuyến.
     
    Nữ nhân chứng nhớ lại khi đó tay chân chị run bần bật, chỉ dám đứng từ xa cầu nguyện rồi thả tiền lẻ mong cho các nạn nhân sớm siêu thoát.
     
    Còn ông Lưu Văn Công (sống đối diện hiện trường vụ tai nạn) thì nhớ như in khoảnh khắc khi chiếc Audi tông vào xe máy. Tiếng nổ của vụ va chạm được ông ví “chói tai như tiếng sét”. Khi chứng kiến hiện trường kinh hoàng, đồ đạc của xe máy và ôtô vương vãi khắp nơi, hai chân ông run, đứng không vững. 
     
    xe audi gay tai nan khien 3 chet nhan chung dung khong vung khi thay hien truong kinh hoang
    Công an TP.Bắc Giang đã ra lệnh bắt khẩn cấp tài xế Nguyễn Đức Thịnh. (Ảnh: Công an Bắc Giang)
     
    Trước đó, vào 23h ngày 2/6, trên địa bàn TP.Bắc Giang xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.
     
    Thời điểm trên, xe ôtô Audi mang BKS 98A- 499.44 do Nguyễn Đức Thịnh điều khiển đi hướng đường Hùng Vương - Hoàng Văn Thụ.
     
    Khi đến ngã tư đường Hùng Vương - Hoàng Văn Thụ thì xảy ra va chạm với xe máy BKS 98B1- 755.90 do anh N.M.H (sinh năm 1974, trú tại phường Thọ Xương, TP.Bắc Giang) chở sau vợ là chị D.T.Q (44 tuổi) và con gái là bé N.T.D (13 tuổi).
     
    Cú va chạm rất mạnh khiến anh N.M.H cùng vợ và con gái tử vong tại chỗ. Xe ôtô và xe máy bị hư hỏng nặng.
     
    Vụ việc đang được công an TP.Bắc Giang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-audi-gay-tai-nan-khien-3-chet-nhan-chung-dung-khong-vung-khi-thay-hien-truong-kinh-hoang-a539820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan