+Aa-
    Zalo

    Xe Camry phát nổ rồi bốc cháy giữa đường, tài xế tử vong trên ghế lái

    (ĐS&PL) - Tại hiện trường, đám cháy đã thiêu rụi, phá huỷ gần như hoàn toàn phần nội thất, phần ngoài của xe ô tô vẫn còn nguyên vẹn.

    Ngày 24/3, Công an TP.Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Phước khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ cháy nổ ô tô khiến một tài xế tử vong.

    Nạn nhân là ông Đ.N.P (50 tuổi, ngụ TP.HCM).

    Theo báo Công an TP.HCM, vào sáng ngày 24/3, một số người dân sống bên đường Nguyễn Thị Định (khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, TP.Đồng Xoài, Bình Phước) giật mình khi nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ ngoài đường.

    Khi người dân chạy ra thì phát hiện chiếc xe ôtô hiệu Camry BS: 51H-535.21 do ông P. điều khiển đang bốc cháy dữ dội từ bên trong xe.

    Ngay sau đó, người dân sử dụng các phương tiện để dập lửa, đồng thời cạy cửa giải cứu tài xế ra ngoài nhưng bất thành.

    xe camry phat no roi boc chay giua duong tai xe tu vong tren ghe lai
    Chiếc xe ô tô bị bốc cháy. Ảnh: Vietnamnet

    Lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ sau đó đã được huy động để khống chế đám cháy, dùng phương tiện chuyên dụng đưa người mắc kẹt ra ngoài, tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong. 

    Theo báo Giao thông, tại hiện trường, đám cháy đã thiêu rụi, phá huỷ gần như hoàn toàn phần nội thất, phần ngoài của xe ô tô vẫn còn nguyên vẹn.

    Một số nhân chứng cho biết, trước khi vụ nổ xảy ra, chiếc ô tô nói trên di chuyển trên đường với tốc độ chậm, 2 cửa kính đều được hạ xuống, bên trong chỉ có tài xế.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-camry-phat-no-roi-boc-chay-giua-duong-tai-xe-tu-vong-tren-ghe-lai-a569863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan