+Aa-
    Zalo

    Xe đạp điện giá tốt “lên ngôi”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiết kiệm chi phí không nhỏ ngay khi mua xe đạp điện nếu bạn chọn dòng xe giá tốt, chất lượng chính hãng.

    Tiết kiệm chi phí không nhỏ ngay khi mua xe đạp điện nếu bạn chọn dòng xe giá tốt, chất lượng chính hãng. Đó là điều tuyệt vời khiến phương tiện này chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng nhất là giới trẻ.
    Hoài Thương (17 tuổi) là học sinh cấp 3 của một trường THPT tại Hà Nội. Hàng ngày, cô bạn đi xe đạp đến trường rồi lại đi học thêm. Quãng đường di chuyển xa, liên tục khiến Thương nhiều khi mệt mỏi. Cô bạn suy nghĩ khá nhiều về việc chọn một phương tiện đi lại khác: xe đạp điện hay xe buýt.
    Xe đạp điện được giới trẻ rất ưa thích vì  tiết kiệm, tiện lợi trong việc đi học, đi chơi
    Cuối cùng, Thương chọn xe đạp điện vì tính đơn giản, thuận tiện đi lại mà cũng rất hợp “mốt”. “Điều băn khoăn duy nhất của mình là chọn loại xe đạp điện nào vừa chất lượng vừa có mức giá hợp lý vì kinh tế gia đình mình cũng không quá dư dả.” – Hoài Thương chia sẻ. Cũng giống như Thương, nhiều bạn tìm đến xe đạp điện như một giải pháp tiết kiệm chi phí đi lại. Chính vì vậy, ngay từ việc chọn xe, phụ huynh và học sinh đã lưu tâm đến những dòng sản phẩm giá tốt.
    Nhiều bậc phụ huynh đưa con đi chọn mua xe đạp điện tại các showroom chính hãng
    Cô Thu Hoài (45 tuổi, Hà Nội) đang cùng con trai chọn mua xe đạp điện tại showroom Ambike cho biết: “Đối với lứa tuổi học sinh, cô nghĩ một chiếc xe đạp điện giá dưới 10 triệu đồng là phù hợp. Ở các cửa hàng khác, xe tầm giá này thường không chính hãng, không có sự đảm bảo chất lượng cũng như chế độ bảo hành. Riêng ở Ambike, xe giá 8,9 triệu đồng nhưng tem nhãn chứng nhận chất lượng, chế độ bảo hành đầy đủ nên cô mới yên tâm chọn mua cho con.”
    Nhiều người tiêu dùng biết đến xe đạp điện Ambike trong phân khúc dưới 10 triệu đồng không chỉ vì yếu tố giá tốt mà còn vì sự cam kết chất lượng chính hãng. Sau quãng thời gian gần 1 năm có mặt trên thị trường, Ambike đã được khách hàng tin tưởng lựa chọn.
    Phân khúc xe giá dưới 10 triệu đồng được khách hàng ưa chuộng nhưng cần lựa chọn hãng xe đảm bảo chất lượng trước khi mua
    Anh Ngô Đại Khải – đại diện thương hiệu Ambike chia sẻ:  “Mẫu xe AF có thiết kế nhỏ gọn,  phù hợp với nhiều đối tượng: học sinh, sinh viên năng động, ưa thích phong cách di chuyển nhanh chóng, tiện lợi. Không chỉ có mức giá tốt, Ambike còn thường xuyên ưu đãi giảm giá giúp khách hàng tiết kiệm chi phí không nhỏ ngay từ khi quyết định sử dụng xe đạp điện.”
    Xe đạp điện Ambike có nhiều ưu điểm, tiện lợi và đặc biệt tiết kiệm trong quá trình sử dụng
    “Xe đạp điện Ambike đi mượt hơn hẳn các loại xe cùng giá thậm chí đắt hơn do cả hai bánh đều có giảm xóc. Mình tha hồ đèo bạn bè bằng yên sau mà đi xe vẫn êm. ” – Bạn Minh Tú (15 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.
    Bạn Minh Hùng (20 tuổi, Hà Nội) thì đặc biệt hài lòng vì xe đi được quãng đường xa: “Mỗi lần sạc đầy, xe đạp điện Ambike đi được khoảng 65 – 70 km. Mình thoải mái đi học chính, học thêm cả ngày, vi vu lang thang phố xá với bạn bè không lo xe hết điện.”
    Ngoài ra, khi chọn lựa xe đạp điện Ambike, người tiêu dùng còn an tâm bởi chất lượng chính hãng và chế độ bảo hành 1 năm trên toàn quốc. Đó là những cam kết mạnh mẽ đến từ Ambike mà hiếm có dòng xe nào giá dưới 10 triệu đồng có được.
    Có lẽ vì vậy mà dòng xe điện giá tốt này được khách hàng trẻ tuổi ưa chuộng và hứa hẹn thực sự “lên ngôi” khi mùa kinh doanh xe đạp điện đang đến gần.
    Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-dap-dien-gia-tot-len-ngoi-a91953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan