+Aa-
    Zalo

    Xe khách, xe tải lao vào xưởng gỗ, nam tài xế tử vong

    (ĐS&PL) - Xe khách mất lái tông vào ôtô tải, sau đó cả hai tiếp tục lao vào xưởng gỗ ven đường khiến một tài xế tử vong, nhiều người khác bị thương.

    Báo CAND đưa tin, vào rạng sáng 28/8, tại ngã tư cây xăng Ngọc Hiệp giao nhau giữa Quốc lộ 47 và đường tránh phía Tây, thuộc địa bàn phường Đông Tân, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong.

    Cụ thể, vào thời điểm trên, ôtô khách mang BKS 12B-004.73 lưu thông trên Quốc lộ 47, khi tới ngã tư giao với đường tránh phía Tây TP Thanh Hóa thì va chạm với xe ôtô tải mang BKS 80A-041.57. Sau va chạm, cả 2 xe ôtô tiếp tục lao vào nhà dân ven đường mới dừng lại.

    Bước đầu xác định, vụ tai nạn khiến tài xế xe khách (hiện chưa rõ danh tính) tử vong. Tài xế xe tải bị thương nặng và một số hành khách bị thương nhẹ đang được điều trị tại bệnh viện.  

    Tại hiện trường, cả 2 phương tiện bị mắc kẹt sau khi lao thẳng vào xưởng gỗ ven đường. 

    xe khach xe tai lao vao xuong go khien 1 nguoi tu vong
    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Dân trí.

    Sau cú va chạm với xe tải, xe khách đâm gãy cột đèn giao thông ven đường rồi lao vào xưởng gỗ. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe khách có 14 hành khách. 

    Theo thông tin từ Dân Trí, anh Hoàng Cao Luân (phụ xe khách), người may mắn thoát nạn trong vụ tai nạn cho biết, theo hành trình, chiếc xe khách di chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội. Khi đi đến thành phố Thanh Hóa, chiếc xe rẽ hướng quốc lộ 47 để vào cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45. Đi đến ngã tư giao nhau với đường tránh phía Tây thành phố Thanh Hóa thì xảy ra va chạm.

    xe khach xe tai lao vao xuong go khien 1 nguoi tu vong3jpg
    Bên trong xưởng gỗ bị hư hỏng, ngổn ngang gạch, đá. Ảnh: Dân Trí

    "Do không phải chuyển hàng cho khách ở Thanh Hóa nên tôi tranh thủ đi ngủ. Đến khoảng 3h45, khi đang ngủ thì nghe tiếng rầm, vang lớn, tôi bị kính xe bắn tung tóe vào người. Lúc đó hoảng loạn quá, tôi hô hoán mọi người trên xe di chuyển ra cửa thoát hiểm để ra ngoài", anh Luân cho biết.

    Anh Luân cũng cho biết, cùng chuyến xe với anh còn có con trai Hoàng Hải Đăng (15 tuổi, con trai anh Luân). Do con trai chưa đi học nên anh tranh thủ cho con về quê ở tỉnh Cao Bằng để ăn rằm tháng 7.

    Cháu Hoàng Hải Đăng cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn tất cả hành khách đều đang ngủ. Cú va chạm mạnh với xe tải khiến mọi người giật mình, hoảng loạn.

    "Khi đang ngủ thì nghe tiếng vang lớn, chiếc xe rung lắc mạnh, cháu đang nằm ở tầng hai của chiếc xe thì rơi xuống sàn ở tầng một. Sau đó, cháu nghe tiếng la hét rồi vội vàng leo qua kính thoát hiểm ra ngoài", Đăng cho biết.

    xe khach xe tai lao vao xuong go khien 1 nguoi tu vong2jpg
    Nhân viên ngành điện lực cũng đã khẩn trương khắc phục sự cố, sửa chữa lại hệ thống đường điện. Ảnh: Dân Trí.

    Khoảng 9h ngày 28/8, hai chiếc xe đã được lực lượng chức năng kéo ra khỏi xưởng gỗ. Tại hiện trường, bên trong xưởng gỗ bị hư hỏng, ngổn ngang gạch, đá. Hiện chưa xác định được thiệt hại về người và tài sản trong xưởng gỗ. Nhân viên ngành điện lực cũng đã khẩn trương khắc phục sự cố, sửa chữa lại hệ thống đường điện.

    Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TP Thanh Hóa đã tới phân luồng giao thông, phối hợp với các đơn vị Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ nguyên nhân tai nạn.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-xe-tai-lao-vao-xuong-go-nam-tai-xe-tu-vong-a588730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan