+Aa-
    Zalo

    Xe ô tô biển xanh được rao bán 130 triệu đồng bên quốc lộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe biển xanh nhãn hiệu Daihatsu Citivan đang được rao bán công khai tại gara ô tô, nằm ngay trên quốc lộ 18A.

    Chiếc xe biển xanh nhãn hiệu Daihatsu Citivan đang được rao bán công khai tại gara ô tô, nằm ngay trên quốc lộ 18A.

    Báo VnExpress đưa tin, những ngày gần đây, tại gara ô tô Phương Hà (phường Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh) ngay bên quốc lộ 18A, một chiếc xe gắn biển xanh được rao bán với giá 130 triệu dồng.

    Chiếc xe hiệu Daihatsu Citivan, mang biển số 14C-1063 đăng ký từ năm 2004, thuộc sở hữu của Bưu điện tỉnh Quảng Ninh; hạn đăng kiểm đến 17/7.

    Theo TTXVN, anh Nguyễn Tiên, chủ Gara ôtô Phương Hà cho biết, việc đang rao bán chiếc xe này là đúng luật và anh chỉ bán hộ một người bạn chứ không phải là chủ sở hữu của chiếc xe.

    Chiếc xe biển xanh vẫn còn đăng kiểm được rao bán (Ảnh: báo VietnamNet)

    Liên quan đến sự việc trên, báo Vietnamnet dẫn lời giám đốc Bưu điện Quảng Ninh Hồ Hoàng Hải cho biết, xe này đã xuống cấp và phía bưu điện đã nhờ một công ty trung gian thanh lý theo đúng pháp luật.

    "Trong hợp đồng chúng tôi ghi rõ, sau khi thanh lý 3 ngày, bên mua phải tiến hành đổi biển, mọi hỏng hóc, chúng tôi không chịu trách nhiệm. Nếu bên mua không đổi biển mà đã đem bán là sai pháp luật", báo VietnamNet dẫn lời ông Hải.

    Ông Hải khẳng định, bên mua sai pháp luật khi chưa đổi biển đã đem xe đi bán, việc này làm ảnh hưởng tới uy tín của Bưu điện Quảng Ninh.

    TTXVN cũng thông tin thêm, hiện tượng vẫn còn nhiều xe biển xanh chưa sang tên đổi chủ theo quy định mà vẫn được tiến hành thanh lý, ngày 15/1, UBND tỉnh Quảng Ninh ban hành công văn yêu cầu các chủ phương tiện thực hiện nghiêm việc sang tên.

    Đại tá Phạm Hồng Sơn, Trưởng Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ, đường sắt-Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết thời gian tới, lực lượng cảnh sát giao thông sẽ quyết liệt xử lý tổ chức, cá nhân là chủ xe ôtô, máy kéo, xe máy chuyên dùng và các loại xe tương tự xe ôtô sau khi cho, tặng, mua, bán mà không làm thủ tục đăng ký sang tên chuyển quyền sở hữu theo quy định.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-o-to-bien-xanh-duoc-rao-ban-130-trieu-dong-ben-quoc-lo-a187319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan