+Aa-
    Zalo

    Xe tải va chạm với ô tô, lao vào nhiều nhà dân bên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cú va chạm, 1 chiếc xe tải mất lái lao vào loạt nhà dân bên đường khiến 2 người bị thương, gây thiệt hại lớn về tài sản.

    Trưa 5/8, lãnh đạo UBND xã Đắk R’La (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông trên quốc lộ 14, đoạn qua chợ 312, theo Tuổi trẻ.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h45 ngày 5/8, xe tải BKS 81H - 006.71 do tài xế D.M.T.(42 tuổi, trú Gia Lai) điều khiển lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Đắk Nông - Đắk Lắk. Khi đến Km1818+100 (đoạn qua chợ 312, xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil), xe tải bất ngờ va chạm vào phía sau xe bán tải BKS 51D - 183.39 do tài xế N.Q.H. (28 tuổi, trú Đắk Nông) điều khiển, chở theo vợ và nhiều người khác.

    xe tai lao vao nha dan 1
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tiền phong.

    Sau va chạm, các xe tiếp tục lao sang đường rồi tông vào 3 nhà dân. Vụ tai nạn đã khiến 2 tài xế bị thương, đang được đưa đi cấp cứu. Các phương tiện, trong đó xe bán tải bị biến dạng hoàn toàn; nhiều đoạn tường, cửa, mái nhà... của các hộ dân bị hư hỏng nặng, theo ghi nhận của Tiền Phong.

    xe tai lao vao nha dan 4
    Chiếc xe tải tông một loạt nhà dân ven đường rồi mới dừng lại. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Rất may, người của 4 gia đình ven đường bị sập nhà trong vụ tai nạn không bị thương. Hiện cơ quan chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

    Trao đổi với Infonet, một người dân bán đồ gia dụng gần hiện trường cho biết, xe tải mất thắng và phụ xe có đưa tay ra ngoài kêu nhưng do tốc độ nhanh nên tài xế không kịp phản ứng. "Rất may lúc đó những hộ dân bị xe tải tông vào nhà không có ai ra ngoài, nếu không hậu quả sẽ rất lớn", người này kể lại.

    xe tai lao vao nha dan 3
    Đuôi xe bán tải bị biến dạng. Ảnh: Tiền phong.

    Đường Hồ Chí Minh đoạn qua chợ 312 xã Đắk R'la thường xuyên xảy ra nhiều vụ tai nạn rất nghiêm trọng, người dân địa phương gọi đây là một điểm đen tai nạn giao thông.

    Trước đó, vào tháng 6/2020, cũng ngay tại khu vực chợ 312 xảy ra một vụ tai nạn làm 6 người chết và 4 người khác bị thương. Nguyên nhân sau đó được xác định do xe tải mất phanh. Tài xế xe tải đã bị cơ quan chức năng truy tố về tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tai-va-cham-voi-o-to-lao-vao-nhieu-nha-dan-ben-duong-a546876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan