+Aa-
    Zalo

    Xem bói ý nghĩa biển số xe hợp tuổi bạn tốt hay xấu ? 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rất nhiều người cho rằng:  Xem bói ý nghĩa biển số xe có ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống, vận số của chủ nhân. Điều này dẫn tới xu hướng xem phong thủy biển số xe không ngừng tăng cao. Tuy nhiên, xem bói biển số xe  như thế nào là chính xác thì không phải ai cũng nắm được.

    1. Có những cách bói ý nghĩa biển số xe nào?

    Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản thì người dùng đã có thể khám phá được rất nhiều cách xem biển số xe hợp mệnh khác nhau. Trong đó, phổ biến hơn cả là 4 cách đọc ý nghĩa biển số xe sau:

    - Xem bói biển số xe theo ý nghĩa số: Dựa vào cách phát âm hán việt có thể luận đoán được ý nghĩa của mỗi con số là gì. Khi đọc ý nghĩa biển số xe quý vị có thể ghép lại để được các dãy số có ý nghĩa tốt đẹp. Cụ thể ý nghĩa các con số như sau: Số 1- Nhất, số 2 - Mãi, Số 3 - Tài, Số 4 - Tử; Số 5 - Sinh; Số 6 - Lộc, Số 7 - Thất; Số 8 - Phát; Số 9 - Cửu.

    - Bói ý nghĩa biển số xe theo con số may mắn: Theo đó biển số xe xuất hiện càng nhiều con số may mắn hợp tuổi thì càng tốt. Bởi số may mắn hợp tuổi có ngũ hành tương sinh với bản mệnh của chủ xe. Theo đó con số này xuất hiện càng nhiều thì càng mang tới nhiều may mắn, hanh thông và phù trợ phong thủy cho người dùng.

    - Bói biển số xe theo ngũ hành số cuối: Xét ngũ hành phong thủy số cuối với ngũ hành bản mệnh của người dùng. Nếu ngũ hành số cuối tương sinh với bản mệnh thì biển số xe được hiểu mang ý nghĩa phù trợ phong thủy, thu hút may mắn cho người dùng và ngược lại. Ngũ hành các con số tự nhiên từ 0 - 9 như sau: ngũ hành Thủy (0, 1); ngũ hành Mộc (3, 4); ngũ hành Thổ (2, 5, 8); ngũ hành Kim (6, 7); ngũ hành Hỏa (9).

    - Bói ý nghĩa biển số xe theo hung - cát: Lấy dãy số biển số xe chia cho 80, sau đó lấy phần sau dấu phẩy của kết quả nhân với 80. Sử dụng kết quả của phép tính nhân đối chiếu với tra cứu kết quả hung cát. Nếu kết quả trả về là cát, đại cát thì biển số xe có ý nghĩa tốt và ngược lại.

    2. Đâu là phương pháp đọc ý nghĩa biển số xe chuẩn xác nhất?

    Theo chuyên gia phong thủy tại xemvanmenh.net thì cách bói ý nghĩa biển số xe theo phong thủy là chuẩn xác nhất. Cụ thể cách đọc ý nghĩa biển số xe này như sau:

    - Bước 1: Xem bói biển số xe xét theo ngũ hành

    + Ngũ hành xe với bản mệnh: Xét mối quan hệ giữa ngũ hành màu sắc xe với bản mệnh của người dùng. Nếu chiếc xe thuộc màu sắc tương sinh, tương trợ mệnh là tốt. Ngược lại nếu tương khắc bản mệnh người dùng là xấu.

    + Ngũ hành biển số xe với ngũ hành mệnh: Căn cứ vào quy luật ngũ hành sinh khắc nếu biển số xe, số khung, số máy thuộc ngũ hành tương trợ, tương sinh bản mệnh thì là tốt. Ngược lại nếu tương khắc mệnh thì người dùng nên cân nhắc.

    - Bước 2: Bói ý nghĩa biển số xe xét quẻ dịch của biển số

    Biển số xe, số khung và số máy theo phong thủy sẽ tương ứng với một quẻ chủ. Căn cứ vào ý nghĩa của quẻ dịch thì người dùng có thể biết được ý nghĩa của biển số xe là hung hay cát. Cụ thể xem bói biển số xe sẽ có tác động tới bình diện nào trong cuộc sống của chủ nhân.

    Tại sao người dùng nên xem bói biển số xe theo phong thủy? Bởi:

    - Phàm là con người ai cũng mong cuộc sống của mình có nhiều may mắn và thuận lợi. Khi vận số xấu có thể cải biến được tốt hơn.

    - Đọc phong thủy biển số xe và tận dụng vượng khí, hóa giải hung khí là một phương pháp cải biến vận số cho hiệu quả cao.

    - Xe là phương tiện di chuyển mỗi ngày nên  xem biển số xe hợp tuổi 

    có tác dụng giúp tác động tốt - xấu tương ứng với chủ nhân.

    3. Lời khuyên từ chuyên gia khi xem bói biển số xe

    Thực tế để có thể hiểu và ứng dụng phương pháp bói ý nghĩa biển số xe theo phong thủy vào thực tế khá phức tạp, đòi hỏi quý vị phải có lượng kiến thức lớn về phong thủy cũng như am hiểu về xe cộ. Hơn nữa, trong quá trình đọc ý nghĩa biển số xe cũng rất có thể xảy ra sai sót. Do đó, tốt nhất quý vị nên nhờ tới sự tư vấn của chuyên gia phong thủy hay đơn vị tư vấn chuyên môn.

    Hoặc đơn giản hơn, quý vị có thể sử dụng công cụ xem bói biển số xe miễn phí của xemvanmenh.net. Đây là công cụ được xây dựng bởi đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia phong thủy giàu kinh nghiệm thực tế nên đảm bảo kết quả trả về luôn chính xác và minh bạch. Đặc biệt, sử dụng công cụ giúp bạn xem biển số xe hợp tuổi của mình và theo phong thủy nhanh chóng và không cần dành thời gian tìm hiểu những kiến thức phong thủy phức tạp

    Với những chia sẻ của chuyên gia phong thủy thì quý vị đã biết cách bói ý nghĩa biển số xe chính xác. Cũng như có thể nhanh chóng xác định được biển số xe của mình có ý nghĩa gì. Chúc quý vị có cuộc sống thịnh vượng và bình an trên mọi hành trình.

    Về chúng tôi

    Website: xemvanmenh.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/xemvanmenh.net/

    Email: [email protected]

    Địa chỉ: Số 27 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân - Hà Nội

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-boi-y-nghia-bien-so-xe-hop-tuoi-ban-tot-hay-xau-a536964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.