+Aa-
    Zalo

    Xem trang cá nhân của "tình cũ", người đàn ông bị vợ đánh nhập viện

    (ĐS&PL) - Sau khi được chăm sóc y tế ổn định, người đàn ông quyết định đệ đơn tố cáo việc bị vợ tấn công.

    Cơn ghen đáng sợ

    Mới đây, cảnh sát thành phố Nandigama, bang Andhra Pradesh (Ấn Độ) đã bắt giữ một phụ nữ 25 tuổi vì có hành vi cắt bộ phận sinh dục của chồng mình bằng một con dao.

    xem trang ca nhan cua tinh cu nguoi dan ong bi vo danh nhap vien2
    Người vợ đã cắt bộ phận sinh dục của chồng vì ghen (Ảnh minh họa).

    Vụ việc xảy ra vào ngày 21/7/2023 tại ngôi làng Muppalla. Theo đó, nạn nhân 26 tuổi Kota Anand Babu từng kết hôn lần đầu vào khoảng sáu năm trước. Tuy nhiên, đôi vợ chồng trẻ thường xuyên mâu thuẫn, gây gổ. Cuối cùng, cả hai quyết định ly hôn.

    Sau đó 2 năm, Kota gặp và kết hôn với Varamma. Cách đây 5 tháng, hai người chuyển tới làng Muppalla để thuận tiện cho cuộc sống cũng như công việc.

    Vào tối thứ sáu ngày 21/7, Kota nằm ở nhà xem điện thoại. Vô tình, Varamma đi ngang qua trong lúc Kota không để ý thì phát hiện chồng đang vào trang cá nhân của vợ cũ trên mạng xã hội. Điều này đã khiến Varamma rất tức giận.

    Cuộc tấn công nghiêm trọng

    Cô lập tức tra hỏi chồng, nghi ngờ anh vẫn quan tâm và còn tình cảm với vợ cũ. Cả hai sau đó tranh cãi nảy lửa và nhanh chóng trở thành một cuộc xung đột bạo lực.

    Trong cơn giận dữ, Varamma vớ ngay một con dao tấn công vào dương vật của chồng, khiến anh chảy máu và bị thương nặng. Người thân vội đưa Kota đến bệnh viện gần đó cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nghiêm trọng, nạn nhân sau đó được chuyển đến bệnh viện ở Vijayawada để điều trị tích cực và may mắn qua cơn nguy hiểm.

    Sau khi được chăm sóc y tế ổn định, Kota đã đệ đơn khiếu nại lên cảnh sát về vụ việc. Varamma nhanh chóng bị bắt giữ.

    Người phụ nữ này giải thích rằng mâu thuẫn xảy ra khi cô ghen tuông vì phát hiện chồng mình đang xem video của người vợ cũ đăng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Varamma nói rằng việc tấn công vào vùng kín của chồng chỉ là vô tình chứ cô không cố ý. Cô chỉ định cầm dao dọa chồng.

    Hiện tại, người phụ nữ này vẫn đang bị tạm giữ. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

    Đàm Anh (Theo Indiatoday)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-trang-ca-nhan-cua-tinh-cu-nguoi-dan-ong-bi-vo-danh-nhap-vien-a584613.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan