+Aa-
    Zalo

    Xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 14 ở đâu?

    ĐS&PL Bạn có thể vào các trang hoặc ứng dụng dưới đây để theo dõi trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 14 của Apple.

    Sự kiện ra mắt iPhone 14 mang tên “Far out” của Apple sẽ diễn ra vào 10h ngày 7/9 (giờ Mỹ), tức 0h ngày 8/9 (giờ Việt Nam) tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên công ty ở Cupertino (California, Mỹ). Trang The Verge nhận định, tên sự kiện có khả năng ám chỉ một cải tiến lớn của iPhone mới, liên quan đến ống kính tele hoặc khả năng kết nối vệ tinh được đồn đoán từ lâu.

    Để xem trực tiếp sự kiện “Far out”, bạn có thể vào trang web sự kiện của Apple tại địa chỉ https://www.apple.com/apple-events/. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi sự kiện qua ứng ụng Apple TV trên iPhone, iPad, Mac hoặc kênh YouTube của hãng.

    xem truc tiep su kien ra mat iphone 14 o dau
    Sự kiện ra mắt iPhone 14 sẽ bắt đầu vào 10h ngày 7/9 (giờ Mỹ), tức 0h ngày 8/9 theo giờ Việt Nam. Ảnh: The Verge

    Theo các nguồn tin đồn đoán, dòng iPhone 14 sẽ trình làng với 4 phiên bản gồm iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Trong đó, iPhone 14 và iPhone 14 Pro sẽ có kích thước màn hình 6,1 inch, còn iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max sở hữu màn hình 6,7 inch.

    Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International Securities cho biết iPhone 14 Pro và 14 Pro Max được trang bị cụm camera lớn hơn do cảm biến chính có độ phân giải tăng từ 12 MP lên 48 MP, giúp thiết bị quay video 8K thay vì tối đa 4K như thế hệ trước.

    Hai phiên bản này sử dụng chip xử lý A16 Bionic với một số nâng cấp về hiệu năng và được cho là sẽ loại bỏ phần màn hình "khuyết đỉnh" (tai thỏ), vốn đã xuất hiện từ thế hệ iPhone X ra mắt năm 2017. Thay vào đó, máy sẽ sử dụng màn hình với 2 lỗ đục giống chữ "i" nằm ngang.

    Theo thông tin rò rỉ gần đây, Apple sẽ hợp nhất 2 lỗ khuyết thành 1 bằng cách tắt các pixel giữa chúng để tạo ra một phần khuyết hình viên thuốc cỡ lớn. Phần khuyết này được "Táo khuyết" dùng để hiển thị thông tin như các chỉ báo về quyền riêng tư của iOS. Dòng iPhone 14 Pro cao cấp sẽ được bổ sung tùy chọn màu tím, bên cạnh màu xanh lá cây, bạc, vàng và đen than chì.

    “Cây bút” Mark Gurman của Bloomberg tiết lộ thêm, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ được trang bị viên pin lớn hơn để hỗ trợ chế độ màn hình luôn bật (Always-on). Về tổng thể, hai mẫu máy này sẽ lớn hơn một chút. Màn hình Always-on cho phép hiển thị những thông tin cần thiết từ màn hình khóa iOS 16, ví dụ như ngày, giờ, các tiện ích (widget).

    Trong khi đó, bộ đôi iPhone 14 tiêu chuẩn vẫn sử dụng chip A15 như iPhone 13 và có thiết kế "tai thỏ" tương tự những mẫu iPhone hiện tại. iPhone 14 và iPhone Max sẽ có 5 tùy chọn màu sắc là xanh lá cây, tím, xanh lam, đen (Midnight), trắng (Starlight) và đỏ, theo leaker có tiếng trên Twitter Jioriku.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-truc-tiep-su-kien-ra-mat-iphone-14-o-dau-a550222.html
    Sự kiện: Ra mắt iPhone 14
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan