+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip chen lấn tại điểm phát quà từ thiện ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Hàng trăm người chen lấn tại điểm phát quà từ thiện tại một cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM, gây ra tình trạng hỗn loạn mất kiểm soát, thậm chí nhiều người còn bị ngất xỉu.

    clip-hang-tram-nguoi-chen-lan-xo-day-truoc-diem-phat-qua-o-tphcm.mp4

    Báo Dân trí đưa tin, ngày 1/9, mạng xã hội xôn xao clip ghi lại cảnh đám đông hỗn loạn trước cổng một bệnh viện thẩm mỹ đợi nhận quà, tiền. Sau đó, họ ào vào bên trong, gây hỗn loạn, bất chấp lực lượng chức năng có mặt tại khu vực.

    Nguồn tin cho biết, vụ việc xảy ra ngày 31/8, tại một bệnh viện thẩm mỹ trên đường An Dương Vương, phường 13, quận 6, T.PHCM.

    Theo hình ảnh trong đoạn clip, có hàng trăm người chen lấn, xô đẩy, đổ dồn về phía cổng một cơ sở kinh doanh. Được biết thời điểm này, bệnh viện thẩm mỹ đang thực hiện chương trình phát quà và tiền từ thiện.

    Tại buổi phát quà, phía bệnh viện được lực lượng dân phòng, công an địa phương hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự.

    Tuy nhiên, lượng người đổ về đông khiến khu vực này trở nên mất kiểm soát. Trước cổng bệnh viện, hàng trăm người dân chen chúc, xô đẩy nhau.

    screenshot 2023 09 01 154222
    Hàng trăm người dân tạo ra cảnh hỗn loạn. Ảnh cắt từ clip.

    Đỉnh điểm, dòng người leo qua khuôn viên, đẩy cửa kéo và bảo vệ giữ cổng để vào bên trong khu vực phát quà. Vụ việc có người bị ngất xỉu, một số tài sản hư hại.

    Cuối cùng lực lượng bảo vệ của bệnh viện cũng không thể khống chế được tình hình, người dân đã ồ ạt lao vào phía trong và nhanh chóng tự lấy đi các phần quà.

    Sau khi sự việc xảy ra, phía bệnh viện đã đăng tải lời xin lỗi lên mạng xã hội vì không kiểm soát được tình hình tại khu vực. Được biết, trong ngày 1/9, phía bệnh viện sẽ làm việc với chính quyền địa phương giải trình vụ việc.

    Cũng trong ngày 1/9, lãnh đạo UBND phường 13, quận 6 xác nhận có xảy ra vụ việc người dân đến một cơ sở thẩm mỹ viện trên địa bàn để nhận quà từ thiện và chính quyền địa phương đã bố trí lực lượng để đảm bảo an ninh trật tự. Tuy nhiên, do số lượng người dân đến quá đông và bị mất kiểm soát nên dẫn đến khung cảnh “vỡ trận”, theo báo Tiền phong.

    Hiện, lực lượng chức năng đang thu thập thêm thông tin, xác minh, xử lý vụ việc.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-chen-lan-tai-diem-phat-qua-tu-thien-o-tphcm-a589353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan