+Aa-
    Zalo

    Xôn xao đoạn clip nam thanh niên bị đạp liên tục trong trận ẩu đả ở sân bóng TP.HCM

    (ĐS&PL) - Khi trận bóng đang diễn ra, một nam thanh niên bất ngờ bị các thành viên đội đối thủ hành hung. Dù mọi người ra sức can ngăn, nhưng nạn nhân vẫn bị nhiều người đạp liên tục vào người, không thể chống trả chỉ biết nằm ôm đầu chịu trận.

    nam-thanh-nien-bi-dap-lien-tuc-trong-vu-au-da-tren-san-bong-o-tphcm.mp4

    Báo Dân trí đưa tin, ngày 4/9, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thanh thiếu ẩu đả trên sân cỏ, và một thanh niên bị đánh đạp liên tục khiến nhiều người bức xúc.

    Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào trưa 2/9 tại một sân bóng trên đường Nguyễn Thị Hoa, phường Bình Chiểu, TP.Thủ Đức (TP.HCM).

    Theo clip, nhóm thanh thiếu niên gồm hai đội bóng có tên Halari Futsal (áo xanh) và đội Ngọc Thư Futsal (áo đỏ) đến sân thi đấu trận chung kết. Đến phút thứ 30 của trận đấu, tỷ số trận đấu giữa đội Halari Futsal và đội Ngọc Thư Futsal là 3-2.

    xon xao doan clip mot thanh nien bi dap lien tuc trong tran au da tren san bong o tphcm
    Sân bóng xảy ra trận ẩu đả. Ảnh: Dân trí.

    Lúc này, một cầu thủ áo xanh lao vào tranh chấp với một cầu thủ áo đỏ để lấy bóng. Sau khi cầu thủ áo xanh lấy được bóng, nam thanh niên áo đỏ liền lao tới đạp vào chân cầu thủ áo xanh khiến người này nằm gục xuống sân, sau đó tiếp tục đạp vào người khi anh ta đang nằm dưới đất.

    Khi sự việc xảy ra, cũng có thêm các thành viên của đội đỏ lao đến đạp nạn nhân. Ngay lúc này, một số người đến can ngăn nam thanh niên đội đỏ. 

    Đỉnh điểm, một số người dùng chân đá vào đầu, lưng bụng bất chấp nam thanh niên áo xanh không phản kháng, chỉ nằm ôm đầu chịu trận. Sau đó, hai đội lao vào nhau thì được trọng tài và nhiều người ở ngoài sân vào can ngăn.

    Liên quan đến sự việc, báo Người lao động đưa tin, chủ sân cho biết vào khoảng 11h ngày 2/9, nhóm thanh thiếu niên (không rõ lai lịch) có đến và thuê sân. Trong lúc đá thì có lao vào ẩu đả, sau đó chủ sân có vào can ngăn.

    "Được biết trước đó, cầu thủ áo xanh bị đánh có nhiều lần tác động xấu với bên áo đỏ nên các cầu thủ áo đỏ bực tức. Sau sự việc, người bị đánh bị hơi tức ngực nhưng đã rời đi" - chủ sân nói.

    Công an TP.Thủ Đức đang điều tra vụ việc và mời những người liên quan đến làm rõ nguyên nhân.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-doan-clip-nam-thanh-nien-bi-dap-lien-tuc-trong-tran-au-da-o-san-bong-tphcm-a589671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan