+Aa-
    Zalo

    Xôn xao hình ảnh Phương Oanh rạng rỡ diện váy cưới

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Phương Oanh diện váy cưới đang thu hút sự chú ý của dư luận, nhiều người mong chờ nữ diễn viên sẽ có một đám cưới viên mãn cùng Shark Bình.

    Ngày 23/7, cộng đồng mạng lan truyền một đoạn video đặc biệt với sự xuất hiện của nữ diễn viên Phương Oanh. Sự xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp của cô cùng bộ váy cưới lộng lẫy đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

    Điều đáng chú ý là sau đoạn video này, không ít người hâm mộ suy đoán rằng đây có thể là khoảnh khắc trong ngày trọng đại của Phương Oanh và Shark Bình.

    Tuy nhiên, trên thực tế đây chỉ là một buổi ghi hình làm việc của Phương Oanh cho một nhãn hàng mà thôi. 

    xon-xao-hinh-anh-phuong-oanh-dien-vay-cuoi-nghi-van-ngay-ve-chung-mot-nha-voi-shark-binh-khong-con-xa-2.mp4

    Cách đây không lâu, phía Phương Oanh từng xác nhận sẽ tổ chức đám cưới cùng Shark Bình vào tháng 7 tại Hà Nam - quê nhà của mình. Tuy nhiên, người đẹp 34 tuổi cho biết không tiết lộ ngày cụ thể vì muốn đám cưới riêng tư, ấm cúng. Cả hai hiện chưa có kế hoạch làm tiệc ở Hà Nội.

    Phương Oanh và Shark Bình công khai hẹn hò từ hồi tháng 8/2022. Khi đó Phương Oanh bị cho là người thứ 3 vì Shark Bình và vợ cũ chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Diễn viên nói khi tìm hiểu nhau, cô chỉ biết anh là người độc thân, đã ký đơn đồng thuận ly hôn từ 3 năm trước. Diễn viên khẳng định không phải người thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình khác.

    xon xao hinh anh phuong oanh dien vay cuoi nghi van ngay ve chung mot nha voi shark binh khong con xa 2
    Phương Oanh và Shark Bình.

    Phương Oanh sinh năm 1989 ở Hà Nam, là người mẫu, diễn viên. Cô từng đóng các tác phẩm: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân. Người đẹp từng tâm sự mê kiếm tiền hơn yêu đương.

    Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1980, là một trong những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam), năm 2019, thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hinh-anh-phuong-oanh-dien-vay-cuoi-nghi-van-ngay-ve-chung-mot-nha-voi-shark-binh-khong-con-xa-a584075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan