+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Lan Ngọc có đại gia "chống lưng" để đi du học

    (ĐS&PL) - Xôn xao thông tin Lan Ngọc có đại gia "chống lưng" để đi du học

    Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền một bài đăng về việc Lan Ngọc đã có "chồng". Danh tính của người này được tiết lộ là doanh nhân tỷ đô, đồng thời cũng là người đứng sau lo lắng thủ tục cho nữ diễn viên xuất ngoại du học. Không những vậy, bài đăng này còn đính kèm hình ảnh Lan Ngọc chụp cùng người được cho là "chồng" cô. Nhanh chóng, thông tin trên khiến công chúng không khỏi hoang mang và bàn tán khắp các hội nhóm.

    Bài đăng Lan Ngọc "đã có chủ" khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

    Bài đăng Lan Ngọc "đã có chủ" khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

    Tuy nhiên, nhiều người cũng phát hiện những hình ảnh được cắt ghép và có điểm đáng ngờ. Và sau khi tìm hiểu, những hình ảnh sử dụng trong bài đăng trên mạng xã hội là cắt ghép nhiều hình ảnh với nhau. Trong đó đều là những tấm ảnh Lan Ngọc từng chụp cùng các đồng nghiệp thân thiết như Anh Tú, BB Trần, Dr.Chuột - bác sĩ trong công ty Lan Ngọc có mối quan hệ thân thiết với nữ diễn viên. 

    Không những vậy, nhiều hình ảnh Lan Ngọc thân thiết bên đàn ông giấu mặt cũng gây dậy sóng.

    Không những vậy, nhiều hình ảnh Lan Ngọc thân thiết bên đàn ông giấu mặt cũng gây dậy sóng.

    Trước đó, tháng 1/2024, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ với truyền thông, năm nay, cô sẽ dừng mọi hoạt động nghệ thuật để sang Úc du học. Nữ diễn viên muốn phát triển thêm kỹ năng về diễn xuất và phim ảnh. Ninh Dương Lan Ngọc bộc bạch: "Ngọc cảm ơn rất nhiều về sự ủng hộ của tất cả mọi người về việc Ngọc đi học thêm.

    Ngọc không chắc là mình sẽ học được gì sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà Ngọc theo đuổi. Nó nhẹ nhàng thôi, không đặt nặng quá nhiều, tại bản thân Ngọc cũng còn nhiều thiếu sót nên Ngọc sẽ cố gắng mỗi ngày".

    Sau nhiều năm hoạt động, Lan Ngọc là cái tên được nhiều người yêu mến.

    Sau nhiều năm hoạt động, Lan Ngọc là cái tên được nhiều người yêu mến.

    Trước thông tin Ninh Dương Lan Ngọc sang nước ngoài để sinh con. Cô cũng khẳng định: "Ngọc không muốn chia sẻ nhiều về vấn đề này là do nó chỉ là việc học tập thêm của Ngọc, với những khóa này học ngắn hạn rồi lại trở về làm việc, chứ không có đi luôn.

    Nhưng Ngọc sẽ tạm dừng công việc trong khoảng thời gian Ngọc đi học. Chỉ đơn giản vậy thôi. Em xin phép tạm dừng chia sẻ về việc này. Em cảm ơn cả nhà".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xon-xao-thong-tin-lan-ngoc-co-ai-gia-chong-lung-e-i-du-hoc-a408904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan