+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin quảng cáo sai sự thật, Dương Cẩm Lynh nói gì?

    ĐS&PL Trước thông tin quảng cáo thực phẩm chức năng sai sự thật, Dương Cẩm Lynh thừa nhận lỗi lầm, cô đã hủy bài đăng và rút kinh nghiệm.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, Dương Cẩm Lynh cho biết, sau khi nhận phản ánh liên quan đến nội dung quảng cáo đăng tải vào ngày 18/5 bị sai lệch thông tin, nữ diễn viên đã xóa bài đăng và cho biết sẽ rút kinh nghiệm về sau.

    "Tôi vừa trở về từ Thái Lan và nhận được thông tin này. Bài quảng cáo về sữa non canxi quảng cáo trên fanpage của tôi là do trợ lý đăng tải và có sự nhầm lẫn về mặt thời gian. Sau khi về Việt Nam và phát hiện sự việc, tôi đã gỡ bài đăng, hủy quảng cáo", cô chia sẻ.

    Dương Cẩm Lynh nói trước khi nhận quảng cáo về sản phẩm sữa non canxi, cô đã tìm hiểu kỹ về nguồn gốc, xuất xứ và các giấy tờ liên quan.

    Trước đó, vào ngày 18/5, Dương Cẩm Lynh có bài đăng quảng cáo về sữa non canxi Hàn Quốc trên fanpage với hơn 760.000 lượt theo dõi. Đi kèm bài đăng là hình ảnh của Dương Cẩm Lynh và con trai ở hai thời điểm: tháng 10/2022 và tháng 5/2023. Tuy nhiên, một số người đã phát hiện hình ảnh đầu tiên sai lệch về thời điểm.

    Cụ thể, hình ảnh do Dương Cẩm Lynh đăng tải và đề cập mốc thời gian tháng 10/2022 thực chất là bức ảnh được chụp tại sự kiện sinh nhật nữ diễn viên vào tháng 10/2020.

    Ngoài ra, trong bài quảng cáo sữa non canxi có nhiều nội dung mang tính thổi phồng công dụng của thực phẩm chức năng.

    truoc thong tin quang cao sai su that duong cam lynh noi gi 1
    Dương Cẩm Lynh cho biết bài quảng cáo trên fanpage của cô là do trợ lý đăng tải - Nguồn: Tri thức trực tuyến.

    Được biết, Dương Cẩm Lynh đang cố gắng làm việc để thanh toán nợ và nuôi hai con nhỏ. Cách đây không lâu, nữ diễn viên đã lên tiếng về tình trạng nợ nần hiện tại. Cụ thể, cô cho biết, bản thân đã trả được số nợ là 3 tỷ đồng, còn nợ 3 tỷ đồng.

    Từ sau ồn ào nợ nần, Dương Cẩm Lynh cho biết cuộc sống của cô và hai con trai thay đổi hoàn toàn. 4 tháng qua, nữ diễn viên phải tích cực livestream bán hàng theo yêu cầu từ các nhãn hàng, kinh doanh thêm để có tiền nuôi con, trang trải cuộc sống và trả bớt các khoản nợ. Cô cũng thừa nhận đã phải bán nhà, xe và nhiều món đồ hàng hiệu.

    "Trong khó khăn luôn mở ra những cơ hội mới, tôi có nhiều cơ hội việc làm hơn. Các chủ nợ cũng hiểu hoàn cảnh nên không đòi lãi. Tôi cũng muốn nhanh chóng trả xong nợ để cuộc sống nhẹ nhàng, dễ thở hơn", Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

    Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982, từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999 và vào Top 22 Hoa hậu Việt Nam 2000.Cô được biết đến qua nhiều phim truyền hình và điện ảnh như Sóng đời, Có lẽ nào ta yêu nhau, Tiệm ăn dì ghẻ, Bánh mỳ ông Màu, Mặt nạ máu...

    truoc thong tin quang cao sai su that duong cam lynh noi gi 2
    Nữ diễn viên cố gắng làm việc để thanh toán nợ và nuôi hai con nhỏ - Nguồn: Người đưa tin.

    Phương Linh (T/h

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-quang-cao-sai-su-that-duong-cam-lynh-noi-gi-a576047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan